Tin mới

Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục'

Thứ năm, 06/01/2022, 19:59 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng khó ai có thể tin được nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn còn đỉnh cao như vậy. Tượng đài nhan sắc xứ kim chi khó ai có thể xô đổ.

Song Hye Kyo là diễn viên nổi đình nổi đám ở Hàn Quốc không chỉ bởi diễn xuất mà còn nhờ quảng cáo. Cô là gương mặt đắt giá được rất nhiều nhãn hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Mỗi lần lên sóng, nữ diễn viên đều khiến dân tình phải xuýt xoa bởi thần thái quá đỉnh cao.

Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục'
Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, "không một gợn đục"

Mới đây là minh chứng rõ ràng nhất khi mỹ nhân họ Song đăng tải loạt ảnh quảng bá cho một dự án quảng cáo vừa nhận. Ngay lập tức bộ ảnh gây bão mạng bởi visual quá đỉnh cao, combo body và diện mạo hack tuổi khiến nhiều người không dám tin Song Hye Kyo đã bước sang tuổi 40.

Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục' - Ảnh 1
Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục' - Ảnh 2

Trong loạt ảnh mới, vợ cũ Song Joong Ki xuất hiện với tạo hình tóc ngắn. Kiểu tóc này khiến mỹ nhân xứ kim chi ăn gian được khá nhiều tuổi. Thêm cách trang điểm nhẹ nhàng, bối cảnh chụp phù hợp với nét đẹp nữ tính khiến cho nhan sắc của Song Hye Kyo càng thêm tỏa sáng.

Khó tin nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo (Ảnh IGNV)
Khó tin nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo (Ảnh IGNV)
Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục' - Ảnh 3

Một số bức ảnh zoom cận mặt cũng cho thấy Song Hye Kyo đẹp đến mức không hề có một gợn đục như nếp nhăn, vết chân chim. Mọi thứ hoàn hảo đến từng đường nét. Đây cũng là câu trả lời cho lý do vì sao Song Hye Kyo lại đắt show quảng cáo như vậy, ngay cả thời điểm cô vướng ồn ào ly hôn.

Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục' - Ảnh 4
Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục' - Ảnh 5
Đỉnh cao nhan sắc của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới, 'không một gợn đục' - Ảnh 6

Được biết hậu ly hôn, Song Hye Kyo đã dành hai năm để nghỉ ngơi, không tham gia đóng phim. Phải đến năm 2021 nữ diễn viên mới chính thức trở lại với phim trường song không được thành công như mong đợi. Dẫu vậy, trên đường đua nhan sắc, vợ cũ của Song Joong Ki vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news