Tin mới

Song Hye Kyo selfie cùng gái lạ giữa lúc Song Joong Ki bị 'tóm sống' hẹn hò tình mới Jeon Yeo Bin

Thứ năm, 16/12/2021, 15:25 (GMT+7)

Song Hye Kyo, Song Joong Ki dù đã li hôn nhưng vẫn có nhiều động thái trên mạng xã hội.

Mới đây, Song Hye Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc cực phẩm của mình. Cụ thể, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình chụp "selfie" cùng một cô bạn trên trang cá nhân. Động thái này khiến Knet chú ý bởi mới trước đó, Song Joong Ki vừa bị "tóm sống" ảnh hẹn hò tình tin đồn Jeon Yeo Bin.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đóng chung phim Vincenzo, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin bị nghi là đang hẹn hò. Cả hai thường có cử chỉ thân thiết, ủng hộ hoạt động của nhau, thậm chí là không ngại thân thiết trên thảm đỏ và trong các lễ trao giải. Song Joong Ki không ngại ngoái nhìn tình tin đồn trên thảm đỏ LHP Quốc tế Busan dù đang sải bước với sao nữ khác.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Quay lại với bức ảnh mới nhất mà Song Hye Kyo đăng tải, dù đã sang tuổi U40 nhưng cô nàng vẫn giữ được nét đẹp không tuổi với làn da căng mịn, trẻ trung dẫu chụp mặt mộc. Chiếc mũi vẫn khiến nhiều chị em “mê mệt” vì cao thẳng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Có thể thấy sau khi đón nhận tin đồn hẹn hò của chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn tràn đầy sức sống khiến netizen Hàn yên tâm bởi thần tượng không bị ảnh hưởng gì nhiều về tinh thần sau tin đồn này. Có thể thấy nữ diễn viên bình thản trước những thông tin liên quan đến chồng cũ.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Về phía Jeon Yeo Bin nhận về không ít chỉ trích bởi Knet cho rằng cô luôn cố tình ngoi lên mạng để "chiếm sóng" của Song Joong Ki mỗi khi anh có tin tức đặc biệt. Trước đó, Song Hye Kyo cũng gây tranh cãi khi chồng cũ đau buồn vì chuyện bà mới vừa qua đời thì nữ diễn viên lại đăng story ảnh selfie chụp cận mặt bên... cún cưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news