Tin mới

Song Hye Kyo chuẩn bị lao vào cuộc chiến pháp lý khi bị một 'thế lực' phanh phui con người thật

Thứ ba, 14/12/2021, 22:10 (GMT+7)

Song Hye Kyo có khả năng sẽ tìm đến với các pháp lý với một youtuber có tiếng nhằm lấy lại danh dự cho mình.

Giữa lúc đang có sự trở lại mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo có khả năng đối diện với một cuộc chiến pháp lý nhằm lấy lại danh dự cho mình.

Cụ thể, một Youtuber có tiếng tên Sung Je Joon đã đăng tải một video có tiêu đề "Rốt cuộc thì Song Hye Kyo cũng đang kiện tôi". Được biết Sung Je Joon là người từng có những chia sẻ về Song Hye Kyo đặc biệt là về sự việc trốn thuế của nữ diễn viên diễn ra cách đây ít năm.

Youtuber sẵn sàng đối diện cuộc chiến pháp lý với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Youtuber sẵn sàng đối diện cuộc chiến pháp lý với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

"Tôi đã nhắc đến Song Hye Kyo nhiều hơn bất kỳ phóng viên hay youtuber nào khác trong suốt thời gian qua. Có thể nói rằng tôi là người duy nhất chỉ ra những vấn đề của Song Hye Kyo. Tôi không chỉ trích Song Hye Kyo mà là nhìn nhận vấn đề của cô ấy theo một cách công bằng. Tuy nhiên, có vẻ như những người hâm mộ của Song Hye Kyo đã rất không hài lòng vì điều đó", youtuber này cho hay.

Bên cạnh đó, Youtuber này cũng nhấn mạnh về hành động của người hâm mộ Song Hye Kyo khi có một số hành động tấn công công ty quản lý của nữ diễn viên vì cho rằng bên này thiếu sự bảo vệ cần thiết với thần tượng của họ.

Song Hye Kyo chuẩn bị lao vào cuộc chiến pháp lý khi bị một 'thế lực' phanh phui con người thật - Ảnh 1

Cuối video, Sung Je Joon tuyên bố sẵn sàng bước vào cuộc chiến kiện tụng với nữ diễn viên: "Nếu phía Song Hye-k Kyo kiện tôi, tôi chỉ muốn nói với họ rằng hãy kiện tôi ngay lập tức".

Mới đây, truyền thông Hàn cho biết những người hâm mộ Song Hye Kyo không giấu được sự bất mãn với công ty quản lý của nữ diễn viên. Theo đó, những người hâm mộ của nữ diễn viên đã tổ chức chiến dịch phản đối trên MXH, biểu tình bằng xe tải trên đường và viết thư chỉ trích United Artists Agency (UAA).

Sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh thời gian gần đây khiến cái tên của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ảnh: Internet
Sự trở lại của Song Hye Kyo trên màn ảnh thời gian gần đây khiến cái tên của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ảnh: Internet

Được biết, sự bất mãn của người hâm mộ nữ diễn viên dành cho công ty quản lý có nguyên nhân xuất phát từ việc Song Hye Kyo không nhận được hỗ trợ pháp lý từ phía công ty chủ quản khi bị công kích trên MXH. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news