Tin mới

Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ

Thứ hai, 13/12/2021, 08:54 (GMT+7)

Những tình tiết của phim 'Bây giờ, chúng ta đang chia tay' ngày càng trở nên gay cấn khiến khán giả 'đau tim'.

Trong tập 9 phim "Now, We are breaking up" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay), Song Hye Kyo đã nhận được vô số lời khen về diễn xuất khi những tình tiết về chuyện tình của Jae Guk (Jang Ki Yong đóng) và Young Eun ( Song Hye Kyo đóng) bắt đầu dám công khai mối quan hệ.

Tuy nhiên, chuyện tình của hai người đã gặp nhiều trắc trở khi vướng vào sự phản đối kịch liệt của hai bên gia đình. Không chỉ bố mẹ của Ha Young Eun không đồng ý khi biết Yoon Jae Guk chính là em trai của Yoon Soo Man - tình cũ của Ha Young Eun.

Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ - Ảnh 1

Về phía mẹ của Yoon Jae Guk, bà Min cũng dùng những lời lẽ gay gắt để sỉ vả Young Eun khiến cô bật khóc và rời đi. Không những thế, bà còn quyết tuyệt không đồng ý cho Young Eun đến với Jae Guk.

Tuy nhiên, dù bà Min có phản đối thế nào hay bố mẹ của Young Eun có gay gắt ra sao thì cả hai vẫn quyết tâm ở bên nhau mặc kệ những lời phản đối.

Đến tập 10, bà Min và mẹ của Young Eun gặp nhau nói chuyện. Tại đây, mẹ Young Eun bất ngờ khi biết tin Soo Man đã qua đời đồng thời cũng tại lần này, bà Min đã khuyên mẹ Young Eun kịch liệt phản đối chuyện tình của cả hai. 

Còn đối với với Ha Young Eun, sau khi bị mẹ của Jae Guk làm tổn thương và được bạn trai an ủi thì cô vẫn quyết tâm bày tỏ tình yêu của mình và khẳng định vẫn yêu Jae Guk dù có bị phản đối. 

Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ - Ảnh 2

Sau khi Jae Guk mở tiệm chụp ảnh của riêng mình thì Young Eun cũng hay qua để bồi đắp tình cảm với bạn trai. Cũng trong tập này, mẹ của Young Eun sau khi nói chuyện với bà Min thì đã đến nhà con gái để tâm sự và khuyên cô từ bỏ mối tình rối loạn này. 

Thế nhưng Young Eun đã khóc và nói với mẹ rằng cô không làm gì sai mà phải thấy có lỗi. Mối tình đầu 10 năm trước điều khiến cô mệt mỏi không phải chia tay hay bị bỏ rơi mà là việc chưa hết yêu mà đã phải dừng lại. Cho dù mẹ cô có khuyên thế nào nhưng cô vẫn quyết tâm không chia tay và khẳng định cả hai sẽ đường ai nấy đi khi hờ hững với nhau. 

"Hoặc là con thay đổi hoặc là anh ấy bảo dừng lại. Nếu không phải vì vậy, bọn con sẽ không buông tay bằng bất cứ lý do nào. Rồi lại 10 năm nữa con biết sống thế nào?", Ha Young Eun nói với mẹ mình.

Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ - Ảnh 3
Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ - Ảnh 4

Dù đã dành hết lời khuyên can nhưng vẫn không được, mẹ của cô đã đến tận studio của Yoon Jae Guk và nói những lời tổn thương đến anh. Bà đã nói rằng vì Yoon Jae Guk là đứa con rời ngoài giá thú nên không đồng ý để anh đến với Young Eun. Đặc biệt mối quan hệ Jae Guk là em trai Soo Man nên mối quan hệ này càng không được chấp nhận. Bà đã dùng những lời nói tàn nhẫn với Jae Guk để mong anh chia tay với con gái.

Sau lời phản đối kịch liệt, Yoon Jae Guk và Ha Young Eun đều dành thời gian suy nghĩ muốn gọi cho đối phương nhưng lại đều giữ im lặng. Cuối cùng không chịu nổi nữa, Young Eun đã đến studio của Jae Guk để nói chuyện nhưng anh lại làm như chưa có chuyện gì và cười nói với cô. 

Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ - Ảnh 5

Thế nhưng, Young Eun đã trách mắng anh tại sao lại giữ im lặng và vì sao lại phải chịu đựng những lời lẽ mang tính sát thương như vậy. Thế nhưng, Jae Guk cũng vẫn thản nhiên đón nhận cho rằng mình đã quen với những lời nói như vậy rồi.

Bất chấp sự cấm cản của 'mẹ', Song Hye Kyo vẫn tiếp tục hẹn hò với em trai của tình cũ - Ảnh 6

Trước thái độ này của bạn trai, Young Eun đã nổi giận và nói rằng nếu vẫn tiếp tục chịu đựng thì sẽ chia tay. Dù bị trách mắng như thế nào nhưng Jae Guk chỉ nói "Anh yêu em" với Ha Young Eun. Cuối cùng, Young Eun cũng quyết tâm vẫn yêu Jae Guk đến cuối cùng bất chấp lời gay gắt phản đối từ 2 phía phụ huynh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news