Tin mới

Đình Trọng hồi phục nhanh chóng, kịp dự SEA Games 30?

Thứ tư, 16/10/2019, 21:17 (GMT+7)

Chấn thương đang có những tiến triển tốt, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ kịp trở lại dự SEA Games 30.

Theo tin tức từ On Sports, chấn thương của Đình Trọng đang có những chuyển biến tích cực. Khả năng cao là trung vệ của Hà Nội FC sẽ kịp trở lại và tham dự SEA Games 30. Đây sẽ là thông tin rất vui đối với HLV Park Hang Seo bởi Đình Trọng là một nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi và chiến thuật của U22 Việt Nam.

Trước đó, ở vòng loại U23 châu Á, trung vệ sinh năm 1997 dù chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng vẫn được thầy Park đăng ký thi đấu và luôn có màn trình diễn ấn tượng mỗi khi ra sân.

Chấn thương của Đình Trọng đang có những chuyển biến tích cực

Đình Trọng nổi bật với lối chơi thông minh, khả năng đọc tình huống, phán đoán và sự phản xa kịp thời. Nếu trung vệ của Hà Nội FC có thể kịp trở lại dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với các vị trí tại hàng thủ của U22 Việt Nam.

Trước đó, Đình Trọng gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong trận đấu với HAGL hồi tháng 5 vừa qua. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore, Đình Trọng trở về nước và được chữa trị phục hồi tại trung tâm bóng đá PVF và được bác sĩ Choi Ju-young đích thân thăm khám.Trung vệ của Hà Nội FC đã liên tiếp vắng mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam tại King’s Cup và các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua.

Tại SEA Games 30, lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei. Thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên trong lịch sử mang về chiếc HCV SEA Games cho bóng đá nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news