Tin mới

Con trai Công Lý ngày càng trổ mã, vẻ ngoài như nam thần nhưng tính cách lại đặc biệt hơn

Thứ hai, 02/01/2023, 19:16 (GMT+7)

Con trai Công Lý - Thảo Vân ngày càng trổ mã, diện mạo điển trai khiến hội chị em "đứng ngồi không yên"

Công Lý là một trong những nghệ sĩ hài đình đám của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, cuộc sống đời tư của anh nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng.

Trước khi đến với Ngọc Hà - vợ hiện tại, Công Lý từng trải qua cuộc sống hôn nhân với MC Thảo Vân. Cả hai có với nhau một mặt con tên Gia Bảo. Thời điểm "đường ai nấy đi", Gia Bảo do Thảo Vân nuôi nấng. Dù mỗi người đều có cuộc sống mới, tuy nhiên tình cảm mà Thảo Vân - Công Lý gửi đến con trai không hề thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, cu cậu đã "trổ mã", sở hữu chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài chuẩn "nam thần".

Con trai Công Lý - Thảo Vân ngày càng trổ mã, sở hữu chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài chuẩn 'nam thần'
Con trai Công Lý - Thảo Vân ngày càng trổ mã, sở hữu chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài chuẩn "nam thần"

Trên mạng xã hội, MC Thảo Vân cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc 2 mẹ con đi chơi, ăn uống. Qua lời kể của mẹ, Gia Bảo là chàng trai giàu tình cảm, biết quan tâm đến gia đình. Vợ cũ của Công Lý không ngần ngại thừa nhận việc con trai đã có bạn gái, bản thân nữ MC vô cùng thoải mái trong vấn đề tình cảm của con.

Suốt thời gian Công Lý đổ bệnh, con trai thường xuyên có mặt để thăm nom, động viên bố
Suốt thời gian Công Lý đổ bệnh, con trai thường xuyên có mặt để thăm nom, động viên bố

Suốt thời gian Công Lý đổ bệnh, con trai thường xuyên có mặt để thăm nom, động viên bố. Mối quan hệ của Ngọc Hà và Gia Bảo cũng vô cùng thân thiết. Còn nhớ thời điểm Công Lý cưới Ngọc Hà, Gia Bảo từng gửi thiệp viết tay với nội dung vô cùng đáng yêu gửi đến bố. Cậu bạn viết:  “Chào anh Lý đẹp trai nhé, chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khoẻ, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé”.

Gia Bảo từng gửi thiệp viết tay gửi Công Lý vào ngày bố và Ngọc Hà cưới
Gia Bảo từng gửi thiệp viết tay gửi Công Lý vào ngày bố và Ngọc Hà cưới

Gần đây, Công Lý đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi "ở ẩn" vì biến cố sức khỏe. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ sẽ góp mặt vào Táo Quân 2023. Những ngày qua, Công Lý cùng các bạn diễn Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Trung Ruồi... bận rộn với việc tập luyện để mang đến một mùa Táo đặc sắc. 

Công Lý đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi 'ở ẩn' vì biến cố sức khỏe
Công Lý đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi "ở ẩn" vì biến cố sức khỏe

Theo một số thông tin, năm nay Công Lý sẽ không vào vai Cô Đẩu thay vào đó là một vai nhỏ. Lý do là bởi sức khỏe của anh chưa phục hồi hoàn toàn, không thể đáp ứng cường độ tập luyện cao của BTC. 

Công Lý hậu trường Táo Quân 2023
Công Lý hậu trường Táo quân 2023

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Vân Công Lý