Tin mới

Tin vui: 'Nam Tào' Xuân Bắc trở lại với Táo Quân 2023

Chủ nhật, 18/12/2022, 08:43 (GMT+7)

Sau NSND Công Lý, hình ảnh tập Táo Quân của NSƯT Xuân Bắc cũng xuất hiện, ngầm xác nhận anh quay trở lại với Mùa Táo 2023 này.

Hàng chục năm nay, Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu mỗi dịp Tết đến, xuân về trong nhiều gia đình người Việt. Các Táo mỗi năm có thể mỗi khác nhưng bộ 3 Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu thì đã đo ni đóng giày cho 3 nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý.

Táo Quân năm 2022 nghệ sĩ Công Lý vắng mặt vì lý do sức khỏe. Vắng Công Lý là sẽ vắng Xuân Bắc. Vì vậy, đó là mùa Táo mà khán giả cảm thấy vô cùng trống vắng.

Nghệ sĩ Công Lý cũng xác nhận quay trở lại Táo Quân năm nay.
Nghệ sĩ Công Lý cũng xác nhận quay trở lại Táo Quân năm nay.

Ngày 17/12, nghệ sĩ Công Lý xác nhận với Vietnamnet rằng sẽ quay lại Táo Quân 2023. "Cô Đẩu" vô cùng vui mừng khi gặp lại anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại, do sức khỏe không được như trước, chưa thể đáp ứng với cường độ tập luyện và biểu diễn như xưa nên Công Lý được đặc cách một vai diễn đặc biệt để tri ân khán giả.

Mới nhất, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh buổi tập đầu tiên cùng các anh chị em nghệ sĩ của Táo Quân 2023. Trong đó, cả 2 nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý đều có mặt. Điều này đồng nghĩa với việc không chỉ "cô Đẩu" mà ngay cả "Nam Tào" Xuân Bắc sẽ đều tái xuất trong Táo Quân 2023.

Nghệ sĩ Xuân Bắc tái xuất Táo Quân 2023.
Nghệ sĩ Xuân Bắc tái xuất Táo Quân 2023.
Khán giả vui hết nấc khi dàn táo hội tụ chuẩn bị cho Táo Quân 2023.
Khán giả vui hết nấc khi dàn táo hội tụ chuẩn bị cho Táo Quân 2023.

Đây chắc chắn là tin cực vui đối với các fan Táo Quân:

Tuyệt vời quá! Chúc mừng các Táo.

Năm nay Bắc Đẩu, Nam Tào quay lại rồi, vui quá!

Lại thấy Tết rồi, chúc gia đình táo mạnh khỏe.

Hóng Tết, xem hài nhà Táo chắc cười rách mồm.

Bộ đôi huyền thoại Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc - Công Lý đảm nhận.
Bộ đôi huyền thoại Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc - Công Lý đảm nhận.

Táo Quân 2022 đã phải thay đổi format chương trình khi nghệ sĩ Công Lý chưa phục hồi sức khỏe sau tai nạn, nghệ sĩ Xuân Bắc thì bận rộn với nhiệm vụ mới tại Nhà hát kịch Việt Nam. 2 vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu vốn đã quá quen thuộc với khán giả được giao cho 2 nghệ sĩ trẻ là Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam. Ngay cả MC Thảo Vân cũng không xuất hiện ở cuối chương trình như những năm trước. Đến năm nay, Công Lý, Xuân Bắc tái xuất, Thảo Vân cũng xác nhận trở lại, Táo Quân lại trở thành "món ăn" đặc biệt nhiều người trông ngóng trong đêm giao thừa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news