Tin mới

Đình Tú và 'tình địch' Lâm Bảo Châu trong 'Thương ngày nắng về' có loạt điểm chung gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 07/04/2022, 10:08 (GMT+7)

Đình Tú - Lâm Bảo Châu đều được nhận xét sở hữu gương mặt sáng, body chuẩn khiến bao chị em ao ước.

Thương ngày nắng về phần 2 đã chính thức lên sóng với khán giả truyền hình. Bộ phim được dự đoán sẽ có nhiều chi tiết kịch tính và đẫm nước mắt.

Bộ phim Thương ngày nắng về 2 chính thức lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình (Ảnh: Internet)
Bộ Phim Thương ngày nắng về 2 chính thức lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình (Ảnh: Internet)

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài các nhân vật đã quen mặt trong phần 1 thì còn có thêm diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu. Trong phim, tình trẻ của Lệ Quyên đảm nhận vai Nguyên, bạn học một thời của Vân Trang (Huyền Lizzie). Thời điểm khi Trang sang Nhật Bản công tác, vô tình gặp lại nhau. Do cảm mến cô từ trước, khi thấy cô nàng vẫn còn độc thân nên anh quyết tâm theo đuổi. 

Thậm chí, anh chàng còn theo crush về Việt Nam. Và anh chính là “tình địch” của Đình Tú ở trong phim Thương ngày nắng về phần 2, vì  cùng cảm mến Vân Trang. 

Lâm Bảo Châu sẽ trở thành 'tình địch' của Đình Tú trong bộ phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu sẽ trở thành "tình địch" của Đình Tú trong bộ phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về (Ảnh: Internet)

Theo dõi bộ phim, khán giả đều dành lời khen ngợi cho visual “chuẩn” của 2 Diễn viên Đình Tú - Lâm Bảo Châu. Khác với Đình Tú, Lâm Bảo Châu mới chỉ xuất hiện được vài phút trong Thương ngày nắng về 2. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, khả năng đọc thoại của anh bị “chê” chưa được tốt so với Đình Tú.  

Nếu công bằng mà nói, Đình Tú là diễn viên chuyên nghiệp, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn còn bạn trai giọng ca Nếu em được chọn lựa tay ngang từ nghề mẫu lấn sân sang diễn xuất. Anh mới chỉ xuất hiện trong một vài MV, chưa có dịp đóng phim truyền hình. 

Đình Tú và 'tình địch' Lâm Bảo Châu trong 'Thương ngày nắng về' có loạt điểm chung gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Đình Tú - Lâm Bảo Châu được nhận xét sở hữu body chuẩn cùng ngoại hình điển trai (Ảnh: Internet)
Đình Tú - Lâm Bảo Châu được nhận xét sở hữu body chuẩn cùng ngoại hình điển trai (Ảnh: Internet)

Ngoài đời, cả 2 đều sinh năm 1992 và được nhận xét sở hữu body chuẩn 6 múi khiến bao chị em mê mẩn. Chưa dừng lại, người hâm mộ còn tiếp tục “soi” ra được điểm chung của Đình Tú - Lâm Bảo Châu đều có một điểm chung. Đó là đều đang hẹn hò với các “chị đẹp” trong showbiz Việt. 

Theo đó, Lâm Bảo Châu được biết đến nhiều hơn kể từ khi công khai hẹn hò với ca sĩ Lệ Quyên. Hậu yêu đương, họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. 

Lâm Bảo Châu đang hẹn hò cùng Lệ Quyên. Nhờ bạn gái nổi tiếng khiến cho anh chàng được công chúng biết đến nhiều hơn (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu đang hẹn hò cùng Lệ Quyên. Nhờ bạn gái nổi tiếng khiến cho anh chàng được công chúng biết đến nhiều hơn (Ảnh: Internet)

Còn Đình Tú hiện tại đang rất hạnh phúc với Diễn viên Hương Giang. Họ từng bị dính phải tin đồn 'đường ai nấy đi', song cặp đôi luôn biết cách làm khán giả yên tâm. Bởi thời xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, cả 2 không ngần ngại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Đình Tú - Hương Giang là cặp 'chị em' nổi tiếng trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Đình Tú - Hương Giang là cặp "chị em" nổi tiếng trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

 Hiện tại, khán giả vẫn đang ngóng trông những diễn biến mới của Thương ngày nắng về 2 và “soi” xem khả năng diễn xuất của Lâm Bảo Châu trong lần đầu chạm ngõ phim truyền hình sẽ ra sao?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news