Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai khoảnh khắc Lệ Quyên - Hà Hồ ‘chạm mặt’ ở Anh: Phản ứng lại ‘dấy’ lên 1 nghi vấn?

Thứ hai, 04/04/2022, 17:06 (GMT+7)

Lệ Quyên - Hà Hồ đứng chung 1 khung hình nhưng chọn cách “né nhau”.

Lệ Quyên - Hà Hồ từng là chị em thân thiết trong showbiz Việt. Thế nhưng, đến năm 2015, rộ lên tin đồn tình bạn rạn nứt. Kể từ đó đến nay, họ hiếm hoi xuất hiện bên nhau, thậm chí khi xuất hiện cùng 1 sự kiện lại chọn cách “bơ” nhau khiến nhiều người ngầm hiểu chuyện tình bạn "tan đàn xẻ nghé" là sự thật. 

Tưởng sẽ không độ trời chung, thế nhưng, mới đây, 2 nữ ca sĩ đình đám Vbiz lại có dịp “chạm mặt” khi cùng có chuyến công tác tại Thủ đô Luân Đôn (Anh) để tham dự một sự kiện. Lần đi này, họ vẫn không chụp ảnh chung với nhau mà cùng nhau phát “cẩu lương” bên nửa kia của mình. 

Khoảnh khắc Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đứng chung khung hình nhưng chọn cách 'bơ nhau' (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đứng chung khung hình nhưng chọn cách "bơ nhau" (Ảnh: Internet)

Theo đó, trong khi Hà Hồ sánh bước tình bể tình bên Kim Lý thì Lệ Quyên lại tay trong tay với Lâm Bảo Châu. Không hề có động thái gì liên quan đến nhau. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, Mr Đàm vừa bất ngờ hé lộ những khoảnh khắc trong chuyến đi khi hiếm hoi Hà Hồ - Lệ Quyên đứng chung khung hình. 

Trong đoạn clip có thể thấy, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên đứng sát cạnh nhau. Còn giọng ca Em muốn anh đưa em về lại “lẻ bóng”, không có sự xuất hiện của Kim Lý. Trong ảnh, họ đứng chung 1 không gian nhưng cách xa và không có sự tương tác nhau. 

Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu tay trong tay với Lệ Quyên tại trời Âu (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Lâm Bảo Châu tay trong tay với Lệ Quyên tại trời Âu (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, tin đồn Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà rạn nứt tình chị em. Bởi vậy, hiện tại khi họ cùng chạm mặt nhau trong chuyến công tác nên không chào hỏi nhau?

Trước đó, 2 nữ ca sĩ đình đám trong showbiz Việt cùng check in ở sự kiện lớn của Đại sứ quán tại Anh. Tuy nhiên, họ hông ngồi cùng góc.

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng có quãng thời gian thân thiết. Đến năm 2015 rộ tin họ 'nghỉ chơi' khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng có quãng thời gian thân thiết. Đến năm 2015 rộ tin họ "nghỉ chơi" khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi (Ảnh: Internet)

Liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, giọng ca Phải chi em biết từng úp mở, khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp. Cô khẳng định họ không cãi nhau. Lệ Quyên nói rằng, chỉ là không thể ở bên cạnh nhau được, khi không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên.

"Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên từng chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news