Tin mới

Hỗ trợ Lệ Quyên trong Công diễn 3 'Chị đẹp', Lâm Bảo Châu vướng tranh cãi: Chính chủ có thái độ rõ ràng

Thứ ba, 26/12/2023, 10:37 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Tối 23/12, tập 9 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong phần biểu diễn của nhóm Lệ Quyên, đáng chú ý Lâm Bảo Châu đã xuất hiện trên sân khấu, hỗ trợ bạn gái khi nhảy. 

Hành động trên của chàng mẫu sinh năm 1993 đã khiến CDM không khỏi bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng, họ đang làm lố. Giữa bão thị phi, mới đây, Lâm bảo Châu đã chia sẻ lại khoảnh khắc hỗ trợ bạn gái cùng bày tỏ của bản thân. Cụ thể, anh viết: "Cống hiến mang lại giải trí cho khán giả vẫn là mục đích sau cùng của mỗi người nghệ sĩ. Góp chút vui, giải tỏa áp lực cùng nhau tô sắc màu cho chương trình như vậy là Châu và Quyên vui lắm rồi". Động thái trên khiến nhiều người chú ý. 

Lâm Bảo Châu có bài đăng gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Bảo Châu có bài đăng gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, ngay khi tập 1 lên sóng, Lâm Bảo Châu đã bị nhiều ý kiến trái chiều khi dẫn show nhạt nhòa, không có khả năng đảm nhận vị trí HOST. Liên quan đến việc này, Lệ Quyên đã có động thái lên tiếng bảo vệ khiến nhiều người chú ý. 

Giọng ca Giấc mơ có thật bày tỏ: “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu".

Lâm Bảo Châu - Quốc Trường đảm nhận vị trí HOST của show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Bảo Châu - Quốc Trường đảm nhận vị trí HOST của show "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Chụp màn hình

Lệ Quyên cho biết, đây là đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình quay chương trình. 

Nữ ca sĩ nói thêm: "Đây là lần đầu Châu thử sức trong vai trò MC, tôi muốn Châu tập trung để khán giả thấy bạn đang rất cố gắng. Tôi chỉ hỗ trợ tinh thần là luôn động viên Châu cứ thoải mái, thả lỏng và tương tác thật nhiều để khán giả cảm nhận. Tôi nghĩ đối với mỗi cá nhân, đặc biệt trong nghệ thuật, mình phải đều tự nỗ lực cố gắng, không ai giúp mình được phần việc đó cả. Chỉ cần mình có ý chí, nghiêm túc, đam mê, khó khăn nào cũng chinh phục được. Châu thì luôn động viên tôi giữ sức khỏe bởi nhìn tôi mong manh yếu đuối, ngoài lịch quay dày đặc còn nhiều công việc khác".

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

"Đúng hơn là chúng tôi ủng hộ lẫn nhau, nhưng chúng tôi có giao ước, việc riêng là việc riêng, việc chung là việc chung, không được quan tâm thái quá trong chương trình vì đây là chương trình chuyên nghiệp", Lệ Quyên tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news