Tin mới

Đình Tú lần đầu lên tiếng nói thẳng về nụ hôn gây 'bão' MXH với Huyền Lizzie

Thứ ba, 06/12/2022, 14:33 (GMT+7)

Nam diễn viên Đình Tú mới đây đã lên tiếng nói rõ về nụ hôn gây tranh cãi với 'tình tin đồn' Huyền Lizzie sau thời gian dài liên tục bị dân tình đồn đoán và 'đẩy thuyền'.

Cách đây ít ngày, trên MXH Tiktok bất ngờ chia sẻ đoạn clip Đình Tú và Huyền Lizzie khi catwalk tại một sự kiện. 

Theo đó, cả hai diện áo dài và nắm tay nhau vô cùng tình tứ, đáng nói gây chú ý nhất chính là khoảnh khắc Đình Tú hôn lên trán của Huyền Lizzie.

Khi được nam diễn viên trao cho nụ hôn vô cùng ngọt ngào và mùi mẫn, Huyền Lizzie đã cười tươi vô cùng e thẹn và nhiều fan của cả hai lại tiếp tục manh nha chuyện 'đẩy thuyền' cho cặp đôi. 

Đình Tú lần đầu lên tiếng nói thẳng về nụ hôn gây 'bão' MXH với Huyền Lizzie - Ảnh 1

 

Đoạn clip Đình Tú hôn trán Huyền Lizzie khiến dân tình tranh cãi. Ảnh cắt từ clip
Đoạn clip Đình Tú hôn trán Huyền Lizzie khiến dân tình tranh cãi. Ảnh cắt từ clip

Sau thời gian liên tục bị dân tình thắc mắc về nụ hôn gây tranh cãi này, Đình Tú đã chính thức lên tiếng về nụ hôn xua tan giá lạnh mùa đông này với Huyền Lizzie. 

Dù đăng tải hình ảnh cực điển trai của bản thân nhưng nam diễn viên cho biết cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thể mở lòng với ai khác. 

Theo đó, Đình Tú hài hước cho biết: 'Đến việc mở mắt khi ngủ anh cũng không làm được. Thì sao mở lòng được với ai'.

Đình Tú lần đầu lên tiếng nói thẳng về nụ hôn gây 'bão' MXH với Huyền Lizzie - Ảnh 2

 

Đình Tú lần đầu lên tiếng nói thẳng về nụ hôn gây 'bão' MXH với Huyền Lizzie - Ảnh 3

 

Ngay sau đó nam diễn viên Đình Tú đã phải lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Huyền Lizzie. Ảnh: Facebook
Ngay sau đó nam Diễn viên Đình Tú đã phải lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Huyền Lizzie. Ảnh: Facebook

Lúc này ngay lập tức CDM nhanh chóng hỏi vặn Đình Tú về nụ hôn với Huyền Lizzie rằng: 'Ơ em tưởng mở được với người mà anh hôn trán', thì Đình Tú đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng đó là do kịch bản của đạo diễn. 

Thậm chí, khi dân tình tiếp tục 'đẩy thuyền' với Huyền Lizzie thì một fan khác lại tiếp tục trêu tiếp rằng: 'Không được mở lòng với ai nữa nhá. Huyền thôi, đủ rồi', thì Đình Tú lại tiếp tục vặn lại: 'Ủa, Huyền nào?'.

Sau khi tham gia vào dự án phim Thương ngày nắng về, hiệu ứng yêu đương của cặp đôi Duy (Đình Tú thủ vai) và Trang (Huyền Lizzie thủ vai) nhận được sự thích thú của đông đảo khán giả. Thậm chí không ít người hâm mộ còn mong muốn và đẩy thuyền cho cặp đôi trở thành 'phim giả tình thật' ngoài đời thực. 

Đình Tú và Huyền Lizzie thường xuyên được đẩy thuyền cùng nhau sau khi tham gia vào dự án phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Đình Tú và Huyền Lizzie thường xuyên được đẩy thuyền cùng nhau sau khi tham gia vào dự án Phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Đáng nói, thời điểm này, Đình Tú và Hương Giang cũng lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian bên nhau, đúng vào thời điểm Đình Tú và Huyền Lizzie đang tạo nên hiệu ứng ngọt ngào trên phim. Chính điều này khiến cho nhiều người cho rằng Huyền Lizzie chính là người thứ 3 xen vào tình cảm của Hương Giang và Đình Tú. 

 Tuy nhiên, phía Hương Giang lên tiếng khẳng định Huyền Lizzie không liên quan đến chuyện chia tay của mình và Đình Tú và mong muốn mọi người ngừng suy đoán, tôn trọng quyết định của cả hai. 

Trước đó, Đình Tú và Hương Giang cho biết cả hai đã đường ai nấy đi và mong mọi người tôn trọng quyết định này. Ảnh: Internet
Trước đó, Đình Tú và Hương Giang cho biết cả hai đã đường ai nấy đi và mong mọi người tôn trọng quyết định này. Ảnh: Internet

Dù bộ phim Thương ngày nắng về đã kết thúc nhưng Đình Tú và Huyền Lizzie vẫn liên tục đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện, khiến những người hâm mộ liên tục đẩy thuyền.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Đình Tú lên tiếng khéo léo phủ nhận tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie sau nhiều đồn đoán. Với những gì được nam diễn viên chia sẻ thì có lẽ sau đoạn tình đứt gánh với Diễn viên Hương Giang, hiện Đình Tú vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news