Tin mới

Diva Mỹ Linh suýt ngất khi biết độ chịu chi của nhóm Lan Ngọc trong Công diễn 4 show Chị đẹp

Thứ ba, 09/01/2024, 14:41 (GMT+7)

Chia sẻ hài hước của Chị đẹp Mỹ Linh khiến nhiều khán giả bật cười. Số khác trầm trồ trước độ chịu chi của nhóm Lan Ngọc trong Công diễn 4 show Chị đẹp.

Công diễn 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 6/1 với chiến thắng thuộc về nhóm Mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất của Thu Phương - Trang Pháp - Huyền Baby - Lan Ngọc - Diệu Nhi. Không chỉ quy tụ những gương mặt "nặng ký", tiết mục còn gây choáng bởi sự đầu tư chỉn chu về mặt trang phục, sân khấu. 

Các thành viên trong nhóm của Mỹ Linh trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến tiết mục Hương ngọc lan với phần hát cực ấn tượng
Các thành viên trong nhóm của Mỹ Linh trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến tiết mục Hương ngọc lan với phần hát cực ấn tượng

Trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh mới đây chia sẻ câu chuyện bên lề vô cùng thú vị về Công diễn 4 cũng như nhóm Ninh Dương Lan Ngọc

"Kết thúc công 3, lúc chọn đội để vào công 4 thực lòng mình cũng không muốn chọn bài 'Hương ngọc lan' lắm . Vì bài này mình hát hầu như mỗi tuần, có khi là hát cả đời luôn ấy. Nếu tính tiền tác quyền chắc trả một đời cũng còn trả nữa. Thế nhưng nghĩ đến các chị đẹp ở bài Hoa nở không màu và Bông hoa đẹp nhất mình không nghĩ thêm gì nữa mà xăm xăm đi thẳng về làm một trong năm bông hoa ngọc lan còn hơn. Vì sao thế? Ôi nghĩ sao mà Bông hoa đẹp nhất lại còn nở không màu cao có mét rưỡi lại tròn xoe. Hoa loại này chỉ có cúc đại đoá mới ví von được thôi. Nên là thôi rất tiếc mà cũng đành! 

Nhưng mà đúng là may hơn khôn nhá! Chị đẹp Lan Ngọc vừa chia sẻ trên trang cá nhân về tổng thiệt hại các chị đẹp chi ra để làm bông hoa đẹp nhất. Ôi chị đẹp Mỹ Linh suýt ngất. Bay cả vài tháng lương chứ đùa à? Team nhà giàu không có tên chị đẹp Mỹ Linh. 

Sau này lúc về với nhau ở công 5 chị Mỹ Linh cứ đùa các em là 'Nếu vì lý do nào đó chị mà phải khoác "trăn" lên người cho công 4 thì cũng có "chăn" đó . Mà là chăn con công để đắp đi ngủ đó mấy em đẹp ơi”, Mỹ Linh hài hước chia sẻ.

Diva Mỹ Linh suýt ngất khi biết độ chịu chi của nhóm Lan Ngọc trong Công diễn 4
Diva Mỹ Linh suýt ngất khi biết độ chịu chi của nhóm Lan Ngọc trong Công diễn 4

Chia sẻ hài hước của Chị đẹp Mỹ Linh khiến nhiều khán giả bật cười. Với tiết lộ "bay cả tháng lương", ai nấy đều cho rằng số tiền đầu tư cho tiết mục của nhóm Ninh Dương Lan Ngọc là không hề nhỏ.

Diva Mỹ Linh suýt ngất khi biết độ chịu chi của nhóm Lan Ngọc trong Công diễn 4 show Chị đẹp - Ảnh 1
 
Nhóm Lan Ngọc gây sốt bởi visual quá ấn tượng
Nhóm Lan Ngọc gây sốt bởi visual quá ấn tượng

Trước đó, trong video hậu trường chuẩn bị cho Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn "gọi vốn" từ "phú bà" Huyền Baby vì ngân sách đầu tư cho tiết mục vượt quá quy định. Trước đề xuất của đàn em, Huyền Baby nhanh chóng đồng ý.

Trong Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Mỹ Linh sẽ thể hiện Mash-up Diễm Xưa & Đại Minh Tinh cùng các Chị Đẹp Trang Pháp, Uyên Linh, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc, và Huyền Baby dưới sự dẫn dắt bởi nhóm trưởng Thu Phương.

Nhóm Mỹ Linh ở Công diễn cuối cùng
Nhóm Mỹ Linh ở Công diễn cuối cùng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news