Tin mới

Diva Thanh Lam công khai bạn trai, danh tính càng khiến fan trầm trồ

Thứ hai, 29/06/2020, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, diva Thanh Lam công khai bạn trai, danh tính càng khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, Thanh Lam công khai hình ảnh bạn trai khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Như vậy, sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ mới.

Được biết, bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng sinh năm 1962. Nữ ca sĩ cùng bạn trai quen nhau khi cô tới viện nơi ông làm việc để tái khám. Bạn trai hiện giờ của diva Thanh Lam từng có một đời vợ nhưng vợ ông qua đời do mắc bệnh.

Bạn trai của Thanh Lam là bác sĩ nổi tiếng, từng chữa trị cho nhiều người nổi tiếng. Ông có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản. Năm 2019, bạn trai của Thanh Lam còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là 1 trong 6 người thành công tại Việt Nam.

Không những vậy, bác sĩ Hùng có mối quan hệ tốt đẹp với nhạc sĩ Quốc Trung. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ diva.

Thanh Lam là một trong những nữ diva hàng đầu của Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng nữ ca sĩ có tình duyên khá lận đận. Chị từng kết hôn lần đầu và có con gái khi mới 19 tuổi nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên nhanh chóng tan vỡ.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Thanh Lam kết hôn với nhạc sĩ Quốc Trung và tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng tan vỡ sau 10 năm. Dù ‘đường ai nấy đi’ nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news