Tin mới

Vừa mắng đồng nghiệp như tát nước, Phương Thanh lại bị đồn đột ngột qua đời: Thực hư ra sao?

Thứ năm, 17/03/2022, 14:54 (GMT+7)

Trước những đồn đoán không đúng về mình, Phương Thanh tức tốc lên tiếng đính chính và cho biết hiện tại đang ở đâu.

Vốn là người của công chúng, ngoài các sản phẩm nghệ thuật, chuyện đời tư, tình trạng sức khoẻ của các nghệ sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Bên cạnh việc cập nhật thông tin đúng, chính xác thì cũng có một số trang “lá cải” có những bài viết, đoạn clip xuyên tạc, cắt ghép trắng trợn sức khoẻ của sao Việt. 

Bà xã Công Lý từng không ít lần lên tiếng đính chính tình hình sức khoẻ của chồng trước những tin đồn qua đời (Ảnh: Chụp màn hình)
Bà xã Công Lý từng không ít lần lên tiếng đính chính tình hình sức khoẻ của chồng trước những tin đồn qua đời (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau Hoài Linh, Chí Trung, Thuý Nga, Xuân Hinh,... cách đây vài ngày, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin NSND Công Lý qua đời. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của nam danh hài khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng bức xúc trước hành động câu view rẻ tiền của 1 bộ phần người đưa tin. 

Phương Thanh tức tốc lên tiếng khi bị đồn qua đời và cho biết hiện tại đang ở Mỹ (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Thanh tức tốc lên tiếng khi bị đồn qua đời và cho biết hiện tại đang ở Mỹ (Ảnh: Chụp màn hình)

Và ngày hôm nay (17/3) lại đến lượt Ca sĩ Phương Thanh. Theo đó, trên Youtube xuất hiện 1 đoạn clip có nội dung: "Phương Thanh qua đời đột ngột, cả showbiz bật khóc tiễn đưa". Trước những thông tin thất thiệt về mình, ngay lập tức, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng phản hồi. 

Cụ thể, giọng ca gốc Thanh Hóa tỏ vẻ vô cùng bức xúc, Phương Thanh gay gắt viết: "Em bay tới Mỹ rồi nha. Em còn sống. Bớt tố em lên bàn thờ nha. Show đầu tiên là 18/3 tại San Jose nha". Đi kèm là ảnh màn hình nội dung thông tin sai lệch liên quan đến mình. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy yên tâm trước hành động phủ nhận của Phương Thanh. Đồng thời lên án gay gắt trước việc giật title, câu view của một số trang “lá cải”, đưa tin theo kiểu đồn nhảm, bất chấp đạo đức chạy theo view. 

Trước khi bị đồn qua đời, Phương Thanh bất ngờ có động thái 'tố' 1 đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Trước khi bị đồn qua đời, Phương Thanh bất ngờ có động thái "tố" 1 đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại Phương Thanh đang ở Mỹ. Thời gian qua, cô đảm nhận vị trí HLV trong 1 chương trình về Rock. Tại đây, giọng ca Một thời đã xa có dịp gặp gỡ lại Siu Black sau quãng thời gian sóng gió, “nghỉ chơi”. Kết thúc hành trình tại chương trình, cô đã lên đường sang Mỹ và tất bật chạy show tại xứ sở cờ hoa. 

Ở một diễn biến khác, đêm muộn (16/3), Phương Thanh bất ngờ đăng đàn “tố” ca sĩ Dũng Đinh. Trong bài viết của mình, nữ ca sĩ đã không tiếc sử dụng những từ ngữ nhạy cảm, chợ búa khiến dân tình chú ý. 

Dũng Đinh gay gắt nhắc đến Phương Thanh (Chụp màn hình)
Dũng Đinh gay gắt nhắc đến Phương Thanh (Chụp màn hình)

Về phần mình, nam ca sĩ cũng có động thái “đáp trả” và tuyên bố sẽ livestream nói rõ mọi chuyện. “Nghệ sĩ thật thụ' Phương Thanh đã phản hồi em. Khoảng 1 tiếng đồng hồ nữa xong việc em livestream nhé quý vị", Dũng Đinh nhắn gửi đến Phương Thanh ngay sau khi bị “réo tên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news