Tin mới

Không có ‘Happy ending’ như Ngô Thanh Vân, Min - 16 Typh ngậm ngùi chia tay khi để lộ động thái bất thường?

Thứ năm, 17/03/2022, 11:37 (GMT+7)

Hành động Min - 16 Typh bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người không biết họ đã chia tay là thật hay chỉ là giận hơn vu vơ.

Thời gian qua, Min16 Typh thường xuyên để lộ những bằng chứng hẹn hò sau khi hợp tác chung trong âm nhạc. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, thậm chí dân tình còn “soi” ảnh Min ngồi giữa những món quà ngày sinh nhật. 

Min - 16 Typh từng để lộ không ít khoảnh khắc thân thiết và những màn thả thính khiến dân mạng tích cực 'đẩy thuyền' (Ảnh: Internet)
Min - 16 Typh từng để lộ không ít khoảnh khắc thân thiết và những màn thả thính khiến dân mạng tích cực "đẩy thuyền" (Ảnh: Internet)

Hồi tháng 9/2021, Min và "bạn trai tin đồn" cùng đăng ảnh đang uống loại đồ uống giống nhau. Chưa kể, còn dùng icon trái tim.

Tuy nhiên, giữa những đồn đoán, 16 Typh lại đăng ảnh bên một cô gái lạ, "đập tan" tin đồn hẹn hò Min. Và mới đây nhất, “thánh soi” bỗng xôn xao phát hiện Min và 16 Typh cùng lúc hủy theo dõi nhau trên Instagram. Loạt động thái trên khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng lo lắng.

Điều này ngay lập tức dấy lên nghi vấn cả hai đã thật sự không còn liên quan. Một số cư dân mạng khi "hóng" được thông tin trên đã nhanh chóng để lại những bình luận: 

- Vậy là họ đã chia tay rồi sao?

- Thật là tiếc, nếu tin đồn là sự thật 

- Yêu nhau bình yên, yêu nhau âm thầm hay sao?

Min - 16 Typh thường xuyên có những màn thả thính trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)
Min - 16 Typh thường xuyên có những màn thả thính trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện chưa rõ hành động Min - 16 Typh bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người không biết họ đã chia tay là thật hay chỉ là giận hơn vu vơ. Fan đang rất nóng lòng chờ người trong cuộc lên tiếng và rất mong tin đồn rạn nứt chỉ là tin đồn, không phải sự thật. 

Trước đó, vào đúng dịp sinh nhật Min, nam rapper đã tự tay cắt tỉa, làm một bông hoa giấy để gửi tặng cho cô bạn gái của mình và không ai khác đó là Min. Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời nhắn gửi đến nửa kia với tên gọi vô cùng thân mật "em bé hạnh phúc của tôi". 

Min - 16 Typh là cặp tình tin đồn 'chị em' nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Min - 16 Typh là cặp tình tin đồn "chị em" nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng (sinh năm 1988), được biết đến là một trong những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sau quãng thời gian tham gia nhóm nhảy St.319, cô debut với vai trò ca sĩ solo từ năm 2013 đến nay và sở hữu loạt bản hit đình đám. 

Hành động bỏ theo dõi của Min - 16 Typh khiến dân tình đặt nghi vấn họ đã 'đường ai nấy đi' sau quãng thời gian âm thầm bên nhau (Ảnh: Chụp màn hình)
Hành động bỏ theo dõi của Min - 16 Typh khiến dân tình đặt nghi vấn họ đã "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian âm thầm bên nhau (Ảnh: Chụp màn hình)

Còn 16 Typh được biết đến là chàng Rapper tân binh của showbiz Việt, nổi lên từ Rap Việt mùa 1. Anh gây sốt khi sở hữu ngoại hình điển trai cuốn hút. Thế nhưng đành ngậm ngùi chia tay chương trình trước thềm vòng loại chung kết. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news