Tin mới

Đỗ Hùng Dũng gửi lời khuyên đến các đàn em ở ĐT Việt Nam

Thứ ba, 20/09/2022, 08:51 (GMT+7)

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ trước thềm 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ sắp tới đây.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân vận động quận 7 nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ. Không khí có phần căng thẳng khi HLV Park Hang-seo tỏ ra rất nghiêm túc.

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Chúng tôi hào hứng trong sinh hoạt. Tuy nhiên, khi ra sân, việc cười đùa một chút đôi khi khiến cầu thủ không được tập trung. Ra sân phải nghiêm túc, hạn chế cười đùa".

Đỗ Hùng Dũng gửi lời khuyên đến các đàn em ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Đỗ Hùng Dũng gửi lời khuyên đến các đàn em ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, đội trưởng tuyển Việt Nam cũng có những lời khuyên cho các đàn em mới lần đầu tập trung cùng tuyển như Đình Duy, Tuấn Tài, Văn Khang: "Đây là những cầu thủ trẻ, có triển vọng, là tương lai của bóng đá Việt Nam. Đây là thời gian để họ học hỏi kinh nghiệm. Nếu thể hiện tốt, họ sẽ có cơ hội ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm". 

"Điều đầu tiên, họ phải tự tin. Họ phải tin vào khả năng của mình. Đây không phải là sân chơi khó, họ hoàn toàn đủ sức có mặt ở tuyển Việt Nam. Ra sân tập luyện không có chuyện già hay trẻ. Ai cũng như nhau. Toàn đội sẽ hỗ trợ các bạn.

Đỗ Hùng Dũng quyết tâm thi đấu tốt trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Đỗ Hùng Dũng quyết tâm thi đấu tốt trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Chúng tôi mới tập được vài buổi nên chưa đánh giá được hết. Bản thân tôi thấy các cầu thủ trẻ rất quyết tâm. Tuy nhiên, các cầu thủ có lần đầu tiên hội quân còn một chút ngại ngùng. Đó là điều bình thường. Dần dần, họ sẽ làm quen được".

Với ĐT Việt Nam, giải đấu này là cơ hội thực sự tốt để kiểm kiểm tra lực lượng nhằm có được các cầu thủ ưng ý nhất cho AFF Cup 2022. Cũng trong ngày 20/9, Quang Hải sẽ có buổi tập đầu tiên cùng 30 cầu thủ tuyển Việt Nam.

Quang Hải trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: ZingNews
Quang Hải trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: ZingNews

Anh trở về lần này để dự giải giao hữu quốc tế do LĐBĐ Việt Nam tổ chức từ ngày 21-27/9 trong khuôn khổ FIFA Days. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore (21/9) và tuyển Ấn Độ (27/9).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news