Tin mới

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận tin buồn trước trận Việt Nam-Singapore

Thứ tư, 21/09/2022, 14:36 (GMT+7)

Tiền vệ Hùng Dũng nhận tin ông nội qua đời vào sáng nay (21/9), ngay trước trận tuyển Việt Nam gặp Singapore diễn ra vào 19h00 tối cùng ngày.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang cùng ĐT việt Nam hướng đến trận giao hữu gặp Singapore tại Cup Tam hùng 2022 diễn ra vào 19h00 tối nay (21/9). 

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu với Singapore, Hùng Dũng đã nhận tin không vui từ gia đình khi ông nội đã qua đời. Lễ an táng diễn ra trưa 22/9 ở Gia Lâm, Hà Nội. Do đang bận tập trung cùng ĐT Việt Nam nên Hùng Dũng sẽ không thể trở về gặp ông lần cuối.

Đỗ Hùng Dũng nhận tin dữ trước trận Việt Nam-Singapore. Ảnh: FBNV
Đỗ Hùng Dũng nhận tin dữ trước trận Việt Nam-Singapore. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Hùng Dũng vắng mặt trong tang lễ khi đang làm nhiệm vụ quốc gia. Trước đó ở SEA Games 31, bác ruột Hùng Dũng cũng mất khi anh đang thi đấu ở Phú Thọ cùng U23 Việt Nam.

Trên trang cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng chia sẻ niềm đau xót. Rất nhiều đồng đội và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình Dũng “Chíp”. Hùng Dũng từng không ít lần khẳng định gia đình chính là điểm tựa lớn giúp anh yên tâm thi đấu và tỏa sáng trên sân cỏ. Mặc dù thường xuyên phải thi đấu xa nhà nhưng lúc nào Hùng Dũng cũng luôn nhớ gia đình và vợ con. 

Tất cả đều hy vọng anh sẽ vượt qua nỗi đau để thi đấu tốt trận đấu với Singapore tại Cup Tam Hùng 2022 tối nay 21/9. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà anh có thể dành tặng cho ông nội mới qua đời.

Đỗ Hùng Dũng đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tại TP.HCM. Ảnh: VFF
Đỗ Hùng Dũng đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tại TP.HCM. Ảnh: VFF

Hùng Dũng là nhân tố quan trọng trong tay HLV Park Hang-seo. Anh có tên trong danh sách 30 cầu thủ hội quân vào ngày 14/9 ở TP.HCM. Trước khi lên tuyển, Dũng cũng nắm được tình hình sức khỏe của ông nội.

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận giao hữu gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9) trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ FIFA Days. Kết quả hai trận đấu này sẽ tác động trực tiếp đến vị trí trên bảng xếp hạng FIFA của tuyển Việt Nam. Hơn nữa, đây cũng là dịp để thầy Park chọn ra bộ khung ứng ý nhất nhằm hướng đến mục tiêu đòi lại ngôi vô địch AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news