Tin mới

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ số tiền khủng chi mỗi tháng để nuôi dạy 8 đứa con

Thứ hai, 05/04/2021, 11:22 (GMT+7)

Được biết đây chỉ là số tiền cơ bản NTK Đỗ Mạnh Cường bỏ ra để nuôi 8 đứa con, chi phí này chưa gồm tiền shopping, du lịch, giải trí.

Những ngày qua việc nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Việc nhận nuôi 8 đứa trẻ không phải chuyện đơn giản, và việc đảm bảo cho các con một cuộc sống tốt, đầy đủ lại càng khó khăn hơn. 

Với Đỗ Mạnh Cường anh luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con bởi anh biết các con đều không may mắn như các bạn khác khi không có một gia đình trọn vẹn, được hưởng sự yêu thương chăm sóc của gia đình. 

Các con nuôi của Đỗ Mạnh Cường
Các con nuôi của Đỗ Mạnh Cường

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các con. Các bé được anh cưng chiều, nâng niu như con ruột. Anh không ngại chi hàng trăm triệu để mua hàng hiệu cho các con. Chính vì thế nhiều người cũng thắc mắc chi phí hàng tháng NTK Đỗ Mạnh Cường phải bỏ ra để nuôi 8 con là bao nhiêu.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tiết lộ số tiền nuôi dưỡng 8 người con qua một đoạn bình luận với người hâm mộ. Cụ thể, có người ngỏ ý muốn được anh tặng váy để họi chị em "đỡ phải giành nhau" nhưng anh từ chối khéo bằng giọng điệu hóm hỉnh: "Vậy ai nuôi con giúp bố Cường đây?".

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ bỏ 200 triệu mỗi tháng chăm sóc các con
Đỗ Mạnh Cường tiết lộ bỏ 200 triệu mỗi tháng chăm sóc các con

Anh tiết lộ chi phí mỗi tháng để chăm sóc 8 đứa con rơi vào khoảng 200 triệu đồng. Số tiền không hề nhỏ nhưng đó chỉ là các chi phí cơ bản chưa bao gồm tiền shopping, cho các con đi du lịch, giải trí.

Đỗ Mạnh Cường cho biết đây chỉ là chi phí cơ bản chưa tính tiền shopping, du lịch
Đỗ Mạnh Cường cho biết đây chỉ là chi phí cơ bản chưa tính tiền shopping, du lịch

Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ, để chăm sóc chu đáo cho các con, anh thuê cùng lúc 2 vú em, một người nấu ăn, một người cai quản nhà cửa. Các con đều được anh cho học tại những trường top đầu với mức học phí cao ngất ngưởng.

Từ lúc nhận nuôi các con, Đỗ Mạnh Cường phải học cách tiết kiệm để đảm bảo tài chính cho cả nhà. Từ một người sẵn sàng chi vài trăm triệu cho hàng hiệu anh đã biết cân nhắc hơn khi mua sắm. Những đứa trẻ đã khiến Đỗ Mạnh Cường thay đổi thói quen tiêu tiền, khiến anh chậm lại một bước, suy nghĩ kĩ trước khi quyết định vung tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news