Tin mới

Độ Mixi đưa ra quyết định quan trọng về nghề streamer, thừa nhận không còn nhiệt huyết như xưa

Thứ tư, 21/04/2021, 13:48 (GMT+7)

Trong một bức tâm thư rất dài được đăng tải trên group những người hâm mộ anh, Độ Mixi đã có quyết định quan trọng về các buổi stream trong tương lai.

Trong xu thế người người làm streamer, nhà nhà làm streamer như hiện nay, không quá khi nói Độ Mixi là một trong những người truyền cảm hứng để công việc này thu hút rất nhiều bạn trẻ. Đi lên từ con số 0 với những buổi stream ít người xem thời kỳ đầu, giờ đây Độ Mixi đã trở thành một trong những Streamer có lượng người xem đông đảo nhất hiện nay.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mọi thứ đều phải đánh đổi. Khi còn trẻ, cựu game thủ từ Cao Bằng này còn đủ sức và thời gian để ngồi nói chuyện, tương tác với fan thâu đêm suốt sáng. Thế nhưng sau này, tần suất các buổi stream cũng giảm dần vì lý do cá nhân, vì gia đình và vì các mối quan hệ bên ngoài. Thế nên Độ Mixi thường bị fan trêu đùa là "con lươn Cao Bằng" với câu nói "hí anh em" nổi tiếng để nêu lý do "trốn stream".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, trong group cộng đồng những fan hâm mộ, streamer này đã đưa ra quyết định rất quan trọng liên quan đến nghề streamer hiện nay. Theo đó, thay vì stream hàng ngày từ khung giờ 22h đến khoảng 2, 3h sáng, Độ Mixi đã giảm tần suất và cả thời gian của các buổi stream đi.

Cụ thể, quãng thời gian "làm việc" của anh sẽ thay đổi từ 22h22 đến khoảng 3h sáng với các buổi stream vào thứ Hai, thứ Tư, thứ 6 và Chủ Nhật. 

Streamer Độ Mixi đã đưa ra quyết định thay đổi lịch stream để có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. Ảnh: FBNV
Streamer Độ Mixi đã đưa ra quyết định thay đổi lịch stream để có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. Ảnh: FBNV

Lý giải về quyết định này, Độ Mixi không ngần ngại bày tỏ bản thân đã không còn nhiệt huyết như xưa. Ngoài ra vì các lý do về gia đình, sức khỏe và cũng như độ duyên mỗi khi lên sóng, anh đã quyết định giảm tần suất stream xuống.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh gửi lời xin lỗi nếu như bản thân không làm hài lòng được các khán giả nhưng cũng mong fan hâm mộ hiểu và thôngcảm cho quyết định này. Dù vậy anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó bởi còn muốn cống hiến, vì thói quen và một phần cũng vì thu nhập.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Quyết định này của Độ Mixi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Phía dưới phần bình luận, đại đa số đều tỏ ra thông cảm và sẽ luôn gắn bó với kênh của streamer này. Nhiều người còn đưa ra ý kiến thay vì nghỉ thứ Ba và thứ Bảy, anh nên nghỉ hẳn thứ Bảy và Chủ nhật để có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news