Tin mới

Đỗ Mỹ Linh lần đầu trải lòng chuyện đi bar sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Thứ tư, 14/08/2019, 19:29 (GMT+7)

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiết lộ về chuyện đi bar và sử dụng chất kích thích sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi cô mới 20 tuổi. Trải qua 3 năm, Đỗ Mỹ Linh ngày càng hoàn thiện bản thân và tích cực tham gia các hoạt động xã hội và chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã được mời làm trưởng ban giám khảo cuộc thi hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn

Trong đêm chung kết của chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2016 lần đầu chia sẻ về việc đi bar và sử dụng chất kích thích. "Trước khi trao lại vương miện tôi nghĩ mình sẽ rất tiếc nuối, vì mình không còn là đương kim Hoa hậu, nhưng không, tôi lại rất thoải mái vì mình đã làm tròn sứ mệnh. Sau khi trao lại vương miện cũng là lần đầu tiên tôi đi bar", Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

Theo Đỗ Mỹ Linh, đi bar cũng không phải là một việc gì xấu. "Trước khi hết nhiệm kì không ai cấm đoán tôi chuyện đó (chuyện đi bar), nhưng tôi tự ý thức được và lúc đó tôi cũng không có nhu cầu, vì thứ nhất là công việc quá nhiều, thứ hai là tôi không thấy ở đó có gì vui.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu cũng là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh đi bar

Nhưng sau này khi đi thử rồi, và đi với những người bạn rất thân thiết thì tôi thấy cũng không có gì là xấu. Tôi nghĩ đi bar cũng chỉ là một hoạt động giúp mình xả stress, chỉ cần không quá bung xoã thì vẫn chấp nhận được. Còn những chất kích thích thì chắc chắn tôi không dám thử rồi", Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh cũng thoải mái hơn trong việc khoe body gợi cảm, quyến rũ trước ống kính. Cô cũng dành khá nhiều thời gian cho bản thân, bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, tham gia sự kiện giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news