Tin mới

Đỗ Mỹ Linh trần tình về khoảnh khắc đang gây xôn xao, suýt gây nên 'sự cố nhớ đời' trong sự nghiệp

Thứ tư, 24/03/2021, 16:37 (GMT+7)

Trước nghi vấn hớ hênh, lộ vòng 1 trong bộ ảnh mới thực hiện tại Phú Quốc, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về khoảnh khắc suýt gây nên sự cố nhớ đời trong sự nghiệp.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã tung ra bộ ảnh đầy cuốn hút trong thiết kế thướt tha được thực hiện tại Phú Quốc. Trang phục mà hoa hậu Việt Nam 2016 diện lần này được lấy cảm hứng từ áo yếm với nhiều chi tiết cách điệu, khoe được da thịt và toát lên vẻ đẹp gợi cảm cho người mặc.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong thiết kế mới nhất. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong thiết kế mới nhất. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, diện trang phục này Đỗ Mỹ Linh súy gặp phải sự cố nhớ đời trong sự nghiệp. Ở khoảnh khắc chụp nghiêng, chiếc váy như 'phản chủ', một chút nữa là khiến nàng hậu lộ vòng 1. Trước khoảnh khắc gây xôn xao này, Đỗ Mỹ Linh mới đây cũng phải lên tiếng làm rõ sự việc.

Theo đó, Hoa hậu Việt Năm 2016 cho hay, cô không quá lo lắng với khoảnh khắc này bởi bên trong có mặc bảo hộ cũng như sử dụng miếng dán ngực. Do vậy, không thể chuyện hớ hênh hay lộ vòng 1 với bộ ảnh mới nhất của cô.

Khoảnh khắc suýt tạo nên sự cố cho Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc suýt tạo nên sự cố cho Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Kể từ khi trở thành đại diện cho nhan sắc quốc gia, Đỗ Mỹ Linh kín như bưng và luôn xây dựng hình ảnh 'hoa hậu nói không với scandal'. Thời gian trở lại đây, nàng hậu ngày càng phóng khoáng hơn trong cách ăn mặc, tuy nhiên cô cũng nhiều lần mắc lỗi trang phục đầy đáng tiếc.

Gần đây nhất, trong một lần diện chiếc váy len màu đen đi du lịch với bạn bè, Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi trang phục cơ bản khi chiếc váy đen để lộ nội y màu trắng. Đây cũng không phải là lần đầu nàng hậu mắc lỗi trang phục cơ bản như vậy.

Đỗ Mỹ Linh thời gian gần đây thường mắc lỗi trang phục. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh thời gian gần đây thường mắc lỗi trang phục. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news