Tin mới

Đỗ Mỹ Linh tự nhận 'tan nát' sau chuyến du lịch nghi đi cùng con trai bẩu Hiển

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:32 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự nhận "tan nát" khi nhan sắc bị ảnh hưởng sau chuyến du lịch bên trời Tây nghi đi cùng chồng sắp cưới là con trai bầu Hiển.

Sau chuyến du lịch nghi đi cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh tự nhận "tan nát" vì ngoại hình xuống sắc đặc biệt là làn da bị cháy nắng. Nàng hậu họ Đỗ rầu rĩ: "Đi chơi về da dẻ tan nát" kèm theo đó là bức ảnh Đỗ Mỹ Linh đi sapa chăm sóc lại da mặt. Có thể thấy, trước thềm đám cưới, Đỗ Mỹ Linh rất cẩn thận giữ gìn nhan sắc.

Đỗ Mỹ Linh tự nhận 'tan nát' sau chuyến du lịch nghi đi cùng con trai bẩu Hiển. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh tự nhận 'tan nát' sau chuyến du lịch nghi đi cùng con trai bẩu Hiển. Ảnh internet

Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến đi du lịch châu Âu khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nàng hậu đi chụp ảnh cưới cùng con trai bầu Hiển tại Italia. Theo đó, không chỉ Đỗ Mỹ Linh mà Đỗ Vinh Quang cũng chụp ảnh check-in tại một điểm du lịch tại Ý. Trong hình ảnh, thiếu gia này diện vest lịch lãm, chỉn chu rồi đứng giữa không gian vô cùng lãng mạn.

Đỗ Mỹ Linh như cô dâu trong loạt ảnh đi du lịch. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh như cô dâu trong loạt ảnh đi du lịch. Ảnh internet

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị kết hôn với con trai thứ nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thì mới đây con trai cả bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh - chia sẻ hình ảnh tụ họp bên em trai Đỗ Vinh Quang và những người thân.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn lộ ảnh đi thử váy cưới. Trước việc lộ ảnh mặc váy cưới, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn cách im lặng. Cho đến nay thực hư có phải nàng hậu họ Đỗ đi thử váy cho đám cưới với con trai bầu Hiển hay không vẫn còn là ẩn số. Cũng có người cho rằng có thể Đỗ Mỹ Linh đang chụp ảnh quảng cáo hoặc đóng MV cho ca sĩ nào đó. 

Con trai bầu Hiển khá kín tiếng. Ảnh internet
Con trai bầu Hiển khá kín tiếng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển. Theo đó, trong chuyến đi Đà Nẵng nói trên chàng thiếu gia nhà bầu Hiển đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh và nhà gái đã gật đầu đồng ý. Tin đồn này khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì trước nay, Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng trong truyện đời tư.

Đến nay người trong cuộc là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Hiện nay, nàng hậu gốc Hà Nội đang công tác tại một Đài truyền hình lớn ở Việt Nam. Dù là người nổi tiếng nhưng Đỗ Mỹ Linh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đỗ Mỹ Linh tự nhận mình là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" khi không sở hữu xế hộp, nhà riêng hay có nhiều hàng hiệu như nhiều bông hậu khác trong showbiz.

Đỗ Mỹ Linh đi ăn cùng gia đình bầu Hiển. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh đi ăn cùng gia đình bầu Hiển. Ảnh internet

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là con trai út của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc cho tập đoàn gia đình. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia và làm việc trong lĩnh vực thủy sản, bất động sản. Dù trẻ tuổi nhưng Đỗ Quang Vinh đã đảm nhiệm vị trí CEO T&T chi nhánh Mỹ. Cuối tháng 1/2020, con trai bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news