Tin mới

Lâm Khánh Chi hóa 'chị Hằng', nói 1 câu khiến nhiều người phải chú ý

Thứ năm, 28/09/2023, 15:31 (GMT+7)

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và để lại những bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải hình ảnh của mình trong trang phục chị Hằng mừng Tết Trung Thu trên. Trong bức ảnh, cô mặc chiếc váy trắng thanh lịch và cầm lồng đèn trên tay. Hình ảnh này không chỉ khiến fan ngỡ ngàng vì sự hóa thân ấn tượng mà còn bởi những dòng tâm sự của nữ ca sĩ. 

Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi trở thành chủ đề gây chú ý. Ảnh: FBNV
Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi trở thành chủ đề gây chú ý. Ảnh: FBNV

"Em muốn sống lại tuổi thanh xuân một lần nữa trong đời bên cạnh người yêu thương mình. Anh nhớ nhé. Tất cả là vì anh nè", giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bày tỏ. 

Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, mặc dù không rõ "anh" mà Lâm Khánh Chi đang muốn nhắc tới là ai. Dẫu vậy, fan vẫn gửi những lời động viên, mong cô vượt qua những nỗi buồn trong quá khứ và tiếp tục bước đi trên con đường mới. 

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi kề cạnh bên chàng trai lạ mặt. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi kề cạnh bên chàng trai lạ mặt. Ảnh: FBNV

Cách đây ít hôm, nữ nghệ sĩ vừa đăng tải khoảnh khắc "kề cạnh" bên 1 chàng trai lạ mặt. Cô còn bày tỏ cảm xúc: "Hẹn tháng 12". Điều này khiến cho khán giả không khỏi xôn xao, liệu rằng cô hiện tại đang có "tin vui" và chờ đến tháng 12 sẽ chính thức công khai với công chúng. Về phần mình, Lâm Khánh Chi chọn cách giữ im lặng và chỉ thả cảm xúc với thái độ đồng tình. 

Được biết, hiện tại Lâm Khánh Chi đang có chuyến đi du lịch tại Trung Quốc. Ảnh: FBNV
Được biết, hiện tại Lâm Khánh Chi đang có chuyến đi du lịch tại Trung Quốc. Ảnh: FBNV

Hậu ly hôn với chồng cũ, Lâm Khánh Chi chủ yếu tập trung vào kinh doanh, nghệ thuật và việc chăm sóc con trai. Dù có nhiều tin đồn về mối quan hệ mới, cô luôn giữ lời. Trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ sẵn lòng mở lòng nếu gặp đúng người. Cô chia sẻ: "Sau khi ly hôn, tôi đã trải qua một thời gian dài và đã nói rằng sau 2 năm, tôi sẽ sẵn lòng đón nhận tình yêu mới. Mặc dù đã có một số mối quan hệ, nhưng chúng chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Tôi mong muốn có một tình yêu trọn vẹn, và nếu gặp đúng người, tôi sẽ không ngần ngại mở lòng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news