Tin mới

Đỗ Thị Hà nói rõ chuyện bị công ty quản lý 'ghẻ lạnh', bà Phạm Kim Dung hé lộ thêm con người của Top 3 HHVN 2020

Chủ nhật, 18/12/2022, 16:50 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Đỗ Thị Hà và bà Phạm Kim Dung nhận được sự chú ý của khán giả sau những ồn ào trước đó.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm chung kết hoa hậu Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ sau tin đồn "ngó lơ" "gà nhà" nhận được sự chú ý của nhiều người. 

Trước câu hỏi "không ưu ái" Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã không ngần ngại nói thẳng "Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 được đầu tư rất nhiều nên không có lý do gì công ty không ưu ái". Bên cạnh đó, nữ CEO của Sen Vàng còn tiết lộ thêm tính cách của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đều là những cô gái xinh đẹp, lễ phép và đều có mong muốn phát triển.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung tiết lộ thẳng về con người thật của Top 3 HHVN 2020 đồng thời phủ nhận chuyện ghẻ lạnh.
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung tiết lộ thẳng về con người thật của Top 3 HHVN 2020 đồng thời phủ nhận chuyện ghẻ lạnh.

Chỉ riêng có trường hợp của Đỗ Thị Hà là cô muốn tập trung cho việc học nên phía công ty Sen Vàng tôn trọng, không bắt buộc phải kiếm tiền bằng mọi cách. Chính vì việc ít tham gia các hoạt động như những người đẹp khác, cô gái gốc Thanh Hóa đã làm dấy lên nghi vấn bị công ty "ghẻ lạnh".

Cũng trong lần xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Thị Hà đã phủ nhận chuyện bị "ghẻ lạnh, ngó lơ". Cô khẳng định mỗi người đều có quyền lựa chọn con đường riêng và bản thân cô muốn ưu tiên cho việc học nên công ty đã tạo điều kiện thậm chí dời thời gian tổ chức buổi gặp gỡ này, điều chưa có trong tiền lệ".

Có thể thấy, Đỗ Thị Hà được bà Kim Dung cùng công ty ưu ái khi có hành động chưa từng thực hiện với người đẹp khác.

Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ về ồn ào bị 'ngó lơ'.
Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ về ồn ào bị "ngó lơ".

Được biết, Đỗ Thị Hà vừa phải cân bằng việc học lần việc hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu hậu Việt Nam 2020. Sau khi hoàn thành xong môn thi vào sáng ngày 16/12 thì nàng hậu sinh năm 2001 đã lập tức di chuyển vào TPHCM để tham dự sự kiện họp báo trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

"Tôi nghĩ trường hợp tôi bỏ học hoặc bỏ thi để đi sự kiện, tham gia các hoạt động giải trí nhiều quá thì vấn đề sẽ càng trầm trọng hơn. Tôi không muốn mọi người nhìn thấy hình ảnh một Hoa hậu Việt Nam học hành không đến nơi đến chốn, profile sẽ rất mất giá trị. Vậy nên, tôi luôn đặt việc học lên hàng đầu. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm với tư cách là đương kim Hoa hậu Việt Nam", Đỗ Thị Hà nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news