Tin mới

Mâu Thủy thấm thía cuộc sống mẹ bỉm, tụt cân 'không phanh'

Thứ sáu, 21/04/2023, 10:49 (GMT+7)

Mâu Thủy thấm thía cuộc sống mẹ bỉm sau khi sinh con 2 tháng, rơi vào tình trạng tụt cân "không phanh" nhưng vẫn luôn giữ thái độ lạc quan.

Mới đây, Mâu Thủy chia sẻ thấm thía cuộc sống mẹ bỉm sau 2 tháng sinh con. Nàng Á hậu tiết lộ bản thân bị sụt 7kg vì chăm con: "Mấy khi bà đẻ vui vẻ chụp vài tấm hình, chứ bình thường đầu xù tóc rối người toàn mùi sữa. Trộm vía chăm con xuống cân không phanh, mọi người hỏi chăm có cực không thì Thủy mạnh dạn nói rằng 2 tháng xuống 7 kg thì mọi người nghĩ xem có cực không? Dù vậy nhưng vẫn đủ sữa cho con ti, còn có dư trữ đông nữa".

Mâu Thủy thấm thía cuộc sống mẹ bỉm với toàn mùi sữa, đầu xù tóc rối. Ảnh chụp màn hình
Mâu Thủy thấm thía cuộc sống mẹ bỉm với toàn mùi sữa, đầu xù tóc rối. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, mặc dù phải thức đêm chăm con vất vả nhưng Mâu Thủy vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Nàng hậu còn luôn cố gắng duy trì tinh thần tốt, sức khỏe ổn định để có thể nuôi con bằng sữa mẹ lâu dài. 

Dù vậy, Mâu Thủy vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, nhanh chóng lấy lại nhan sắc xinh đẹp sau sinh. Ảnh FBNV
Dù vậy, Mâu Thủy vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, nhanh chóng lấy lại nhan sắc xinh đẹp sau sinh. Ảnh FBNV

Ngày 13/2 vừa qua, Mâu Thủy và bạn trai giấu mặt đã chào đón kết tinh tình yêu của họ là một thiên thần nhỏ chào đời. Sau hành trình "vượt cạn", nàng hậu còn hé lộ về quá trình chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ của Mâu Thủy, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ.

Mâu Thủy ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Mâu Thủy ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Trước đó, Mâu Thủy cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe cận diện mạo của quý tử đầu lòng cùng với những biểu cảm hết sức đáng yêu của cậu bé. Bên cạnh đó, nàng á hậu còn tuyên bố từ nay chính thức gia nhập vào hội mẹ bỉm nghiện con: "Giờ tui sẽ trở thành người mẹ bỉm ghép clip con mình với tất cả thể loại trend trên social". Khác với nhiều sao Việt khác, Mâu Thủy thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con lên MXH, cũng chính vì thế mà CDM thoải mái được chiêm ngưỡng diện mạo vô cùng đáng yêu của thiên thần nhỏ này.

Mâu Thủy thấm thía cuộc sống mẹ bỉm, tụt cân 'không phanh' - Ảnh 1
 

Sau khi sinh con được đầy tháng, Mâu Thủy cũng chính thức công khai bạn trai. Sau thời gian dài giấu kín hoặc dùng nhãn dán che mặt chồng sắp cưới mỗi khi khoe ảnh, Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo nửa kia: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Mâu Thủy công khai một nửa của đời mình. Ảnh internet
Mâu Thủy công khai một nửa của đời mình. Ảnh internet

Đúng như những hình ảnh được hé lộ trước đó, diện mạo bạn trai Mâu Thủy mang đầy vẻ phong độ, cao ráo. Đặc biệt khi ở bên gia đình, ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trìu mến anh trao cho con trai cũng như bạn gái cho thấy tình cảm yêu thương của anh đến những người quan trọng của mình. Khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa, ngưỡng mộ về hạnh phúc họ có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news