Tin mới

Lên đồ lạ mắt, Đỗ Thị Hà vẫn khoe khéo được đôi chân 'kiếm Nhật' cực phẩm

Thứ hai, 25/09/2023, 12:27 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà khiến bao người trầm trồ, dành lời khen ngợi cho sắc vóc cực phẩm mà nàng hậu sinh năm 2001 sở hữu.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu sở hữu đôi chân đẹp nhất nhì làng sắc đẹp Việt. Vì sở hữu lợi thế này, không ít lần nàng hậu có những màn lên đồ đầy tinh tế và đẹp mắt khi có thể khoe khéo được đôi chân cực phẩm đáng ghen tỵ của mình.

Lên đồ lạ mắt, Đỗ Thị Hà vẫn khoe khéo được đôi chân 'kiếm Nhật' cực phẩm - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà lên đồ cá tính. Ánh: FBNV
Đỗ Thị Hà lên đồ cá tính. Ánh: FBNV

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có sự hiện diện đầy ấn tượng tại sự kiện Khai trương của một hãng thời trang. Hiện diện tại đây, nàng hậu gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thần thái tươi tắn và đầy rạng ngời. Đáng chú ý, hình ảnh của Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá cao khi cô khoác lên mình phong cách thời trang thời thượng, cá tính nhưng vẫn tôn lên vẻ nữ tính của mình.

Lên đồ lạ mắt, Đỗ Thị Hà vẫn khoe khéo được đôi chân 'kiếm Nhật' cực phẩm - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà vẫn thần thái và sang chảnh với màn lên đồ này. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà vẫn thần thái và sang chảnh với màn lên đồ này. Ảnh: FBNV

Diện lên mình bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất của hãng, Đỗ Thị Hà phối chiếc áo len dáng basic kết hợp với chiếc quẩn jean ống loe phá cách đã tôn lên thần thái sang chảnh của nàng hậu. Đặc biệt, dù lên đồ "kín cổng cao tường" thế nhưng những lợi thế về hình thể của nàng hậu vẫn được phô bày do các thiết kế bó sát, tôn trọn vóc dáng người mặc. Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà cũng được thể hiện rõ, giúp gia tăng sự sang chảnh cho nàng hậu khi diện set đồ.

Lên đồ lạ mắt, Đỗ Thị Hà vẫn khoe khéo được đôi chân 'kiếm Nhật' cực phẩm - Ảnh 3
 
Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: FBNV
Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng cô vẫn là cái tên được công chúng theo sát. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà không lựa chọn dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô hé lộ với mọi người về dự định kinh doanh, trở thành người độc lập và vững mạnh về tài chính. Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà cũng đã truyền cảm hứng cho không ít người trẻ nỗ lực làm chủ cuộc sống và hết mình cho những đam mê, dự định đã đặt ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news