Tin mới

Đỗ Thị Hà hóa nàng đào nương, lên đồ đỏ rực khoe thần thái ngút ngàn

Thứ ba, 28/11/2023, 17:15 (GMT+7)

Hiện diện trong thiết kế cầu kỳ và bắt mắt, Đỗ Thị Hà với diện mạo xinh đẹp, thần thái kiêu sa khiến bao người khó lòng rời mắt.

Mới đây tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) "Mộng Đào Nguyên" trong show thời trang Ký họa quê hương, Đỗ Thị Hà đã đảm nhiệm vị trí vedette cho BST này của NTK Nguyễn Minh Công.

Khoác trên mình thiết kế đỏ rực vô cùng lộng lẫy, thiết kế kết hợp giữa áo yếm với váy giúp Đỗ Thị Hà ghi điểm mạnh khi sải bước trên sàn catwalk. Hơi thở truyền thống thông qua các thiết kế cũng được Đỗ Thị Hà lột tả qua từng cử chỉ, mềm mại và đầy uyển chuyển. 

 
Đỗ Thị Hà hóa nàng đào nương, lên đồ đỏ rực khoe thần thái ngút ngàn - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà đảm nhiệm vị trí vedette cho BST Mộng đào nguyên của NTK Nguyễn Minh Công. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đảm nhiệm vị trí vedette cho BST Mộng đào nguyên của NTK Nguyễn Minh Công. Ảnh: FBNV

Trong một trang phục khác cũng của NTK Nguyễn Minh Công, thiết kế thân áo dài kết hợp cùng váy và phụ kiện là chiếc nón quai thao cũng được Đỗ Thị Hà khoác lên mình. Thần thái kiêu sa những phảng phất nẹt dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam giúp nàng hậu sinh năm 2001 trở nên vô cùng nổi bật, thu hút được mọi ảnh nhìn. Vẻ đẹp từ truyền thống cho đến hiện đại cũng được nàng hậu thể hiện ra qua từng khoảnh khắc, hình ảnh.

Đỗ Thị Hà hóa nàng đào nương, lên đồ đỏ rực khoe thần thái ngút ngàn - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà hóa nàng đào nương, lên đồ đỏ rực khoe thần thái ngút ngàn - Ảnh 3
 
Đỗ Thị Hà đẹp thần thái trong loạt thiết kế mới. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà đẹp thần thái trong loạt thiết kế mới. Ảnh: Internet

Được biết, "Mộng đào nguyên" là BST được lấy cảm hứng về những nàng ca nương trong nghệ thuật dân ca ca trù Bắc Bộ. NTK Nguyễn Minh Công muốn dùng góc nhìn của người trẻ hiện đại để viết nên những câu chuyện về truyền thống dân ca Bắc Bộ thời xưa bằng thời trang. Với thần thái cuốn hút cùng vẻ đẹp kiêu kỳ của Đỗ Thị Hà, cô đã truyền tải thành công hơi thở của trang phục mà nhà thiết kế gửi gắm. Đỗ Thị Hà cũng ngày một cho thấy sự chuyên nghiệp trong công việc của mình.

Đỗ Thị Hà hóa nàng đào nương, lên đồ đỏ rực khoe thần thái ngút ngàn - Ảnh 4
 
Đỗ Thị Hà thần thái trên sàn catwalk. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà thần thái trên sàn catwalk. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất nỗ lực trong quá trình chuyên tâm học tập và hoàn thành sứ mệnh của một nàng hậu. Đến nay khi đã tốt nghiệp đại học, nàng hậu xứ Thanh cũng thể hiện rõ hoài bão, quyết tâm lớn của mình khi đi theo con đường kinh doanh, trở thành CEO của một thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp. Bên cạnh công việc kinh doanh, nàng hậu vẫn góp mặt tại một số sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp ngày một thăng hạng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà