Tin mới

Đỗ Thị Hà khoe chân dài, vẻ đẹp cùng thần thái kiêu sa khiến CDM thốt lên: 'Đẹp hoàn mỹ'

Thứ sáu, 24/11/2023, 12:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc khoe dáng của Đỗ Thị Hà mới đây khiến ai nấy đều trầm trồ và gửi những lời khen ngợi đến cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc đầy ấn tượng khoe nhan sắc xinh đẹp trong thiết kế đầy ấn tượng và nổi bật với sắc xanh. Thiết kế với đường cắt xẻ táo bạo giúp nàng hậu tôn trọng được sắc vóc đầy quyến rũ và đặc biệt là đôi chân "kiếm Nhật" cực phẩm. Cùng với hình ảnh này, Đỗ Thị Hà còn hài hước viết: "Xanh lá nhưng đừng xa lánh nhé!".

Đỗ Thị Hà khoe chân dài, vẻ đẹp cùng thần thái kiêu sa khiến CDM thốt lên: 'Đẹp hoàn mỹ' - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài như kiếm Nhật. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài như kiếm Nhật. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành những lời ngợi khen cho nhan sắc của Đỗ Thị Hà khi cô ngày một thăng hạng về cả diện mạo lẫn phong cách. Đặc biệt, thần thái toát ra từ nàng hậu sinh năm 2001 khiến cư dân mạng dành nhiều mỹ từ, khen ngợi cô đang sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

Đỗ Thị Hà khoe chân dài, vẻ đẹp cùng thần thái kiêu sa khiến CDM thốt lên: 'Đẹp hoàn mỹ' - Ảnh 2
 
Dân tình hết lời khen ngợi Đỗ Thị Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Dân tình hết lời khen ngợi Đỗ Thị Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Trang phục này được Đỗ Thị Hà diện khi đảm nhiệm vai trò MC - Đại sứ của Gala tổng kết Chương trình “ Vì môi trường xanh quốc gia 2023”. Có thể thấy, dù đã hết nhiệm kỳ thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn luôn chú trọng các hoạt động vì cộng đồng bên cạnh hoạt động kinh doanh của mình.

Đỗ Thị Hà luôn năng động, nhiệt tình trong các hoạt động. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà luôn năng động, nhiệt tình trong các hoạt động. Ảnh: Internet

Đỗ Thị Hà hiện tại đang đảm nhiệm vai trò CEO kiêm Đại sứ của thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội. Vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng đã có bài phỏng vấn trên People 365 - trang tin tức uy tín của Hàn Quốc. Theo đó, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà