Tin mới

Hương Giang tái xuất sau màn gây chiến với anti fan, ngoại hình rất đáng lo ngại

Thứ năm, 19/11/2020, 17:51 (GMT+7)

Sau những lùm xùm với anti fan, Hương Giang đã chính thức trở lại với hình ảnh mới nhất. Tuy nhiên diện mạo và dáng vẻ của Hoa hậu chuyển giới lại khiến nhiều người lo ngại.

Trong showbiz Việt, có lẽ hiếm có ai sở hữu số lượng người hâm mộ "lật mặt" nhanh như "bánh tráng" giống Hương Giang. Phút trước, cô vừa được tung hô thì ngay sau đó, hoa hậu chuyển giới lại bị dìm xuống vực sâu. Nỗi khổ vì bị anti vẫn chưa buông tha Hương Giang khi các hội nhóm liên tục mọc lên như "nấm sau mưa".

Còn nhớ khi thời điểm "cuộc chiến" với anti fan được đẩy lên cao trào. Hương Giang đã phải nói lời xin lỗi. Cô tự nhận mình còn nhiều thiếu sót và tự động ẩn đi những bài viết mang tính chỉ trích anti-fan, đồng thời mong những chuyện không vui khép lại.

Sau đó, cô trở nên im tiếng hơn và thường xuyên né tránh những hoạt động, sự kiện cũng như những bình luận trên MXH. Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu chuyển giới đã chính thức tái xuất.

Trong sét đồ màu tím vô cùng nổi bật, Hương Giang lộng lẫy và tươi tắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nhìn vào những hình ảnh mới này cũng dễ dàng nhận ra Hương Giang nay đã gầy gò hơn hẳn.

Dù bạn gái Matt Liu đã trang điểm kĩ càng nhưng gương mặt cô vẫn có nhiều điểm đáng lo ngại. Cánh tay cô khẳng khiu, vòng eo bé hơn cả "con kiến" và phần cổ gầy trơ xương khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngay lập tức, phía dưới bài đăng, người em thân thiết Hòa minzy đã để lại bình luận: "Chị gầy quá. Ăn uống giữ gìn sức khoẻ chị nhé".


Trước đó, Hoà Minzy cũng đã lên tiếng chia sẻ lý do không công khai bênh vực Hương Giang khi đàn chị gặp thị phi. Nữ ca sĩ cho biết: "Có chắc là Hoà lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều antifan như Hoà lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news