Tin mới

Đỗ Thị Hà lên đồ đi uống trà sữa, CDM: Có nhất thiết phải đẹp vậy không!

Thứ hai, 02/10/2023, 19:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Đỗ Thị Hà khiến ai nấy đổ dồn sự chú ý, một lần nữa nàng hậu lại củng cố vẻ đẹp nhan sắc với hình ảnh khoe vẻ cực phẩm của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp, khoe nhan sắc nức nở. Cùng với hình ảnh này, nàng hậu kèm theo dòng chú thích: "Layout đi uống trà sữa".

Đỗ Thị Hà lên đồ đi uống trà sữa, CDM: Có nhất thiết phải đẹp vậy không! - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà lên đồ thanh lịch. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà lên đồ thanh lịch. Ảnh: FBNV

Dù nói là lên đồ đi uống trà sữa, thế nhưng trang phục mà nàng hậu khoác lên mình lại vô cùng lộng lẫy, đường cắt xẻ còn tôn trọn đôi chân dài cực phẩm, thiết kế vừa quyến rũ nhưng cũng vừa thanh lịch giúp cho thần thái của nàng hậu trở nên vô cùng lịch sự nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Bên dưới loạt hình ảnh này, nhiều lời khen ngợi đã dành cho Đỗ Thị Hà cũng như nhan sắc nức nở của cô. 

Đỗ Thị Hà lên đồ đi uống trà sữa, CDM: Có nhất thiết phải đẹp vậy không! - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm. Ảnh: Internet

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng cô vẫn là cái tên được công chúng theo sát. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà không lựa chọn dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô hé lộ với mọi người về dự định kinh doanh, trở thành người độc lập và vững mạnh về tài chính. Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà cũng đã truyền cảm hứng cho không ít người trẻ nỗ lực làm chủ cuộc sống và hết mình cho những đam mê, dự định đã đặt ra.

Đỗ Thị Hà đang hướng tới lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đang hướng tới lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

Được biết, Đỗ Thị Hà sẽ kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Đây cũng chính là lợi thế mà nàng hậu có được thông qua quá trình hoạt động trong làng giải trí. Nói về kế hoạch kinh doanh của mình, Đỗ Thị Hà cũng thể hiện sự chín chắn và đầy quyết tâm: "Công việc trong ngành làm đẹp cũng là cơ hội để tôi xây dựng thương hiệu cá nhân. Tôi đã có danh hiệu hoa hậu và việc làm đẹp là cách để tôi thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Thông qua việc làm đẹp, tôi có thể tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Tôi mong muốn giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi họ đẹp lên và từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ",

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà