Tin mới

Đỗ Thị Hà liên tiếp tạo dấu ấn đặc biệt khi chinh chiến Miss World 2021

Chủ nhật, 28/11/2021, 12:13 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đang có được nhiều tín hiệu tích cực trong quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ thể hiện mình tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà hiện đang có mặt tại Puerto Rico và có những phần thể hiện hết mình trước thềm đêm chung kết Miss World 2021. Mặc dù khi vừa đặt chân chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, đại diện Việt Nam đã bị tụt 10 hạng trên BXH của chuyên trang sắc đẹp Missosology thế nhưng Đỗ Thị Hà đang dần ghi điểm mạnh bởi nhan sắc và sự thể hiện của mình tại cuộc thi.

Đỗ Thị Hà liên tiếp tạo dấu ấn đặc biệt khi chinh chiến Miss World 2021 - Ảnh 1

Mới đây, Đỗ Thị Hà vui mừng thông báo cô đã lọt top 27 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Người đẹp Tài năng. Với kết quả này, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục bước vào vòng bán kết để chọn ra top 5 chung cuộc.

Đỗ Thị Hà lọt top 27 Người đẹp tài năng tại Miss World 2021. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà lọt top 27 Người đẹp tài năng tại Miss World 2021. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, sự thể hiện của đại diện Việt Nam còn tiếp tục tạo nên những ấn tượng mới khi trước thềm phần thi Head to Head Challenge, trên trang fanpage chính thức của Miss World đã đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà với nụ cười rạng rỡ. Động thái này cho thấy Đỗ Thị Hà thực sự đang tạo được chú ý không nhỏ trong cuộc thi năm nay.

Đỗ Thị Hà nhận được sự chú ý với hình ảnh rạng ngời trên fanpage Miss World. Ảnh: FB
Đỗ Thị Hà nhận được sự chú ý với hình ảnh rạng ngời trên fanpage Miss World. Ảnh: FB

Bên cạnh đó, hình ảnh rạng ngời của Đỗ Thị Hà trên fanpage chính thức của Miss World còn đưa Đỗ Thị Hà tạo được ấn tượng và thiện cảm với khán giả quốc tế. 

Đỗ Thị Hà liên tiếp tạo dấu ấn đặc biệt khi chinh chiến Miss World 2021 - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà rạng ngời trong thiết kế đậm chất Việt. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà rạng ngời trong thiết kế đậm chất Việt. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh mà Đỗ Thị Hà đã gặp phải không ít thiệt thòi trong quá trình luyện tập khi cô không thể qua TP Hồ Chí Minh trực tiếp gặp gỡ các chuyên gia. Mặc dù vậy, với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết cùng lợi thế về hình thể, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hoàn thiện bản thân, trở nên chuyên nghiệp hơn trong từng bước đi, tự tin hơn trong từng biểu cảm và đặc biệt là có được sự thể hiện tốt nhất tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news