Tin mới

Đỗ Thị Hà lộ ảnh đăng quang Hoa hậu Thế giới dù cuộc thi còn chưa diễn ra

Thứ năm, 22/07/2021, 13:46 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà là nàng hậu đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới diễn ra vào cuối năm nay.

Đỗ Thị Hà là hoa hậu luôn được người hâm mộ kì vọng, cô chính là hoa hậu đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, được đánh giá cao vì có vóc dáng chuẩn và gương mặt khả ái. Cô sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,75m, và số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90.

Ảnh: 2sao
Ảnh: 2sao

Sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ bước vào cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế giới 2021. Đáng nói là dù cuộc thi còn chưa diễn ra nhưng Cộng đồng mạng đã lan truyền bức ảnh Đỗ Thị Hà đội vương miện khi đăng quang.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với loạt ảnh này, đây cũng là cách để fan hâm mộ gửi lời động viên, khích lệ tinh thần đến nàng hậu.

Được biết đây là tấm ảnh do người hâm mộ ghép photoshop cho nàng hậu để ủng hộ tinh thần cho cô. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà Cô rất thần thái với chiếc vương miện được ghép. Việc tham gia thi tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Hoa hậu Thế giới khiến nhiều người lo rằng tuổi đời của nàng hậu vẫn quá trẻ.

Tuy nhiên bất kì ai cũng có quyền tự hào và đặt niềm tin vào nàng hậu tới từ Việt Nam về những gì cô nỗ lực và chuẩn bị thể hiện. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 dự kiến sẽ diễn ra ở Puerto Rico với đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Ảnh: 2sao
Ảnh: 2sao

Nhìn vào tình hình thực tế, dưới diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, Đỗ THị HÀ còn chưa có dịp trở lại TP.HCM để rèn luyện kĩ năng catwalk và makeup. Điều này khiến một bộ phận fan hâm mộ lo lắng việc chế ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang sẽ tạo áp lực cho nàng hậu trước cuộc thi, dễ trở thành "nói trước bước không qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news