Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây tranh cãi về thái độ ăn nói cộc lốc với 'đàn anh' trên show thực tế

Thứ tư, 02/06/2021, 10:39 (GMT+7)

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không ít lần bị vướng vào tranh cãi về thái độ ứng xử.

Mới đây, lần hiếm hoi Hoa hậu Đỗ Thị Hà được mời tham gia một chương trình thực tế sau khi đăng quang. Tại đây, người đẹp gốc Thanh Hóa đã có những trải nghiệm đi mua đồ thực tế cùng đàn anh MC Đại Nghĩa, ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Đỗ Thị Hà tham gia show thực tế.
Đỗ Thị Hà tham gia show thực tế.

Thế nhưng, trong lần xuất hiện này, Đỗ Thị Hà lại vướng không ít ồn ào khi bị nhận xét là ăn nói cộc lốc với cả hai người anh.Trước những chỉ trích của dân mạng, Đỗ Thị Hà không lên tiếng giải thích mà chỉ tiết lộ đang bận chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss World sắp tới nên không quan tâm đến những ý kiến của dân mạng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây tranh cãi về thái độ ăn nói cộc lốc với 'đàn anh' trên show thực tế - Ảnh 1

Có thể thấy, từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay, ngoài những lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng thì hoa hậu Đỗ Thị Hà đã không ít lần bị vướng vào những chỉ trích về cách ứng xử. 

Trước đó, trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz đã đăng tải những clip liên quan đến Hoa hậu Đỗ THị Hà khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. Điều đáng nói là lúc cùng một sao nam đứng trước ống kính, khi được đồng nghiệp nam vòng tay ôm eo để chụp ảnh thì Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bày tỏ sự bất ngờ rồi nhẹ nhàng từ chối ôm eo khiến đối phương khá bối rối.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây tranh cãi về thái độ ăn nói cộc lốc với 'đàn anh' trên show thực tế - Ảnh 2

Hay lần chụp ảnh với Hứa Vỹ Văn, nam diễn viên cũng có hành động tương tự và người đẹp cũng bối rối trước ống kính về hành động thân mật và giữ khoảng cách với đàn anh khi chụp ảnh.

Một số bình luận cho rằng người đẹp có thái độ chảnh khi chụp với đồng nghiệp nam. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng bị vướng nhiều thị phi. Hết bị soi chuyện bình luận thô tục trên mạng xã hội ngay đêm đăng quang, cô còn vướng ồn ào khi bị chê ngoại hình kém thon gọn cùng thân thế tại quê nhà. Dù liên hoàn 'phốt' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được chọn để đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ 70.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng lên hương của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sức hấp dẫn của nàng Hậu này khi mới đăng quang hơn nửa năm, cô đã có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật, đồng thời ghi dấu ấn tại các sàn diễn thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news