Tin mới

Phân cảnh của Lan Phương trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' gây tranh cãi

Thứ sáu, 26/05/2023, 15:33 (GMT+7)

Việc Hà (Lan Phương) triệu tập chồng cùng 2 anh em của Thành ra xử lý khiến cho nhiều người chú ý. Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 24 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.

Ở tập 23, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, phân cảnh Thành (Doãn Quốc Đam) bị mất nhẫn cưới lại có những thêm những diễn biến mới. Mặc dù chấp nhận trả phí cao hơn để có thể nhanh chóng lấy được nhẫn cưới giả, Thành cứ tưởng lần này mình sẽ "thoát nạn".

Phân cảnh của Lan Phương trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' gây tranh cãi - Ảnh 1
 
Phân cảnh của Hà gây nên nhiều tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình)
Phân cảnh của Hà gây nên nhiều tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình)

Song với khả năng phán đoán, suy xét của Hà (Lan Phương) khi so sánh 2 font chữ của 2 chiếc nhẫn cũ và mới. Cuối cùng, Thành đã bị phát hiện nói dối. Sau 2 ngày bị mất nhẫn với rất nhiều suy nghĩ rối ren trong đầu, Thành không thoát khỏi sự tra khảo của vợ.

Không chỉ Thành, 2 anh em ruột khác là Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) cũng bị Hà trực tiếp hỏi chuyện về chiếc nhẫn bị mất. Hà muốn truy đến cùng xem ai là người nghĩ ra chuyện đánh nhẫn giả.

CDM để lại bình luận xoay quanh nội dung phim (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận xoay quanh nội dung phim (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù Thành đã can ngăn vợ không được nói với anh chồng như vậy nhưng Hà liên tiếp tấn công Công. Thậm chí, cô còn không ngừng bới móc chuyện cũ đã qua để tạo sức ép.

Về phía Công, anh đã cố kìm nén cảm xúc song đã phải lên tiếng "đáp trả" vì không thể nào chịu đựng được. Sau đó, để giải oan cho anh trai của mình, Danh đã đứng ra nhận tội. 

Phân cảnh em dâu xúc phạm anh chồng bằng những lời lẽ khó nghe khiến khán giả khó chịu và cho rằng, cô đang quá coi thường anh chồng và em chồng. Song ở một chiều hướng khác, khán giả cho rằng đó cũng chính là phản ứng tự nhiên, vì quá ghen và giận dữ nên Hà mới không làm chủ được mình. Ngoài ra đó cũng chính là nét tính cách của Hà được phía ekip phim vạch rõ ngay từ đâu. Và Lan Phương đã đảm nhận được tốt tuyến vai của mình. 

Khải xuất hiện, báo hiệu những sóng gió cho gia đình Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Khải xuất hiện, báo hiệu những sóng gió cho gia đình Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng khác, khán giả cho rằng, xuyên suốt cả 1 tập phim chỉ để giải quyết việc "mất nhẫn" thì quá dài dòng và lê thê. 

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ có trong tập 24 Gia đình mình vui bất thình lình vào lúc 21h40 phút tối nay (26/5). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news