Tin mới

Đỗ Thị Hà tiết lộ sự thật về việc lấy chồng sau khi phát triển sự nghiệp kinh doanh

Thứ tư, 04/10/2023, 16:53 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà thẳng thắn có những chia sẻ về chuyện tình cảm khi mà cô đang trên hành trình phát triển sự nghiệp của mình.

Thời gian vừa qua, Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô tiết lộ kế hoạch tiến thân trên con đường kinh doanh, mục tiêu trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Nhiều người hâm mộ cũng như fan sắc đẹp hết sức ủng hộ cho lựa chọn này của nàng hậu xứ Thanh.

Đỗ Thị Hà phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

Mặc dù tập trung phát triển sự nghiệp, thế nhưng Đỗ Thị Hà không khỏi bất ngờ khi xuất hiện những tin đồn về việc cô sắp kết hôn. Mới đây trên báo Tiền Phong, nàng hậu sinh năm 2001 tỏ ra ngỡ ngàng khi nhận được câu hỏi về chuyện lấy chồng khi thực hiện livestrem:

"Muốn kết hôn phải có người yêu trong khi tôi vẫn độc thân. Tôi không đặt ra con số cụ thể về độ tuổi mình phải kết hôn. Có thể tôi sẽ lên xe hoa ở tuổi 25, 26 hoặc 30, tùy thuộc vào thời điểm đối phương của mình xuất hiện", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà phản ứng khi nói về tin đồn sắp lấy chồng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà phản ứng khi nói về tin đồn sắp lấy chồng. Ảnh: FBNV

Nói về chuyện tình cảm, Đỗ Thị Hà tin tưởng vào chuyện nhân duyên. Cô cho biết khi nào có tin vui sẽ không giấu mọi người. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng thẳng thắn chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình:

"Đơn thuần tôi chỉ cần một chàng trai yêu thương mình. Họ có thể thấu hiểu, chia sẻ với những câu chuyện, tâm sự, công việc hàng ngày của tôi. Tôi nghĩ rằng khi cả hai đã hiểu nhau, đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc thì có thể cùng nhau cố gắng và đạt được những mục tiêu xa hơn trong tương lai”, Đỗ Thị Hà tâm sự.

Đỗ Thị Hà tiết lộ sự thật về việc lấy chồng sau khi phát triển sự nghiệp kinh doanh - Ảnh 1
 

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Giờ đây việc cô dấn thân vào con đường kinh doanh cũng đã truyền cảm hứng về sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news