Tin mới

Lâm Khánh Chi để lộ giọng nói sau khi chi hơn 120 triệu đồng phẫu thuật dây thanh quản

Thứ sáu, 02/12/2022, 16:38 (GMT+7)

Giọng nói của Lâm Khánh Chi trong đoạn clip khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì quá nữ tính.

Trưa (2/12), trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ 1 đoạn clip tập nói sau khi phẫu thuật chỉnh giọng tại Thái Lan. Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh cô trò chuyện cùng với người xung quanh. 

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Hôm nay chính thức em tập nói nè quý vị. Giọng còn yếu nên Khánh Chi chưa nói nhiều được".

Đoạn clip sau khi phẫu thuật chỉnh giọng của vợ cũ Phi Hùng nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Cùng với những lời động viên, chúc mừng thì một số người đã tỏ ra vô cùng hoang mang khi cho rằng, giọng của cô đã chỉnh sửa, nâng tone bằng Công nghệ mới trở nên thánh thót, nữ tính như vậy. 

Lâm Khánh Chi để lộ giọng nói sau khi chi hơn 120 triệu đồng phẫu thuật dây thanh quản - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi tương tác với khán giả phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi tương tác với khán giả phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng khác, nhiều người nghe xong giọng nói bất ngờ khẳng định đây có thể là clip lồng tiếng. Trước thắc mắc trên, Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng khẳng định là "giọng thật". 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả và mong cô sớm cô khai giọng nói sau khi thực hiện phẫu thuật dây thanh quản. 

Trước đó, vào hồi tháng 10 vừa qua, "mỹ nhân chuyển giới'' đã quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở chùa Vàng, người đẹp đã phải trải qua 4 tiếng hôn mê, chi phí lên đến 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Dự kiến sẽ mất 2 tháng mới hồi phục hoàn toàn. Quá trình trên luôn có trợ lý Song Duy ở bên chăm sóc. 

Lâm Khánh Chi xuất hiện tại 1 sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi xuất hiện tại 1 sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ của giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho biết, việc giao tiếp của mình gặp nhiều khó khăn, mọi thứ phải ghi ra giấy hoặc diễn tả bằng thủ ngữ. Người đẹp mong muốn may mắn có được chất giọng như bản thân hằng mong muốn. 

"Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm.

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. 

Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Hậu phẫu thuật và trở về Việt Nam, cô trở về Việt Nam và tham dự nhiều sự kiện, song cô chưa thể giao tiếp được với giới truyền thông hay fan khi được hỏi thăm, trò chuyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news