Tin mới

Được gọi là 'hoa hậu cấy lúa' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sang chảnh hết phần thiên hạ

Thứ hai, 10/04/2023, 13:37 (GMT+7)

Mặc dù mang danh 'hoa hậu cấy lúa' thế nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút của Đỗ Thị Hà đang thăng hạng theo thời gian.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã "xả" loạt ảnh cực ấn tượng khi cô khoe nhan sắc trong thiết kế "kín cổng cao tường" của NTK Lê Thanh Hòa. Không hở bạo, không khoe da thịt lộ liễu, Đỗ Thị Hà trong loạt ảnh mới này vẫn đầy sức cuốn hút khi nhan sắc của nàng hậu đang ngày một thăng hạng, hơn thế nữa, vẻ đẹp của cô cũng mang hơi hướng đầy sang chảnh, lập tức mang đến thiện cảm cho mọi ánh mắt khi hướng về cô.

Được gọi là 'hoa hậu cấy lúa' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà đẹp cuốn hút trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đẹp cuốn hút trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, nhan sắc Đỗ Thị Hà đang ngày một thăng hạng từ thần thái cho đến ánh nhìn, mỗi cử chỉ, góc mặt của cô đều toát lên khí chất khiến bao người trầm trồ. Không những vậy, lợi thế lớn khác giúp Đỗ Thị Hà luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn chính là đôi chân "tuyệt phẩm" dài 1,1m. Để có thể duy trì được sắc vóc như hiện tại, Đỗ Thị Hà đã phải duy trì chế độ ăn uống khắt khe đồng thời cô cũng dành nhiều thời gian rèn luyện thể lực, giữ dáng khi thực hiện tập gym và yoga hàng ngày.

Được gọi là 'hoa hậu cấy lúa' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Phong thái sang chảnh, nhan sắc ngày một thăng hạng, thế nhưng Đỗ Thị Hà lại được không ít người gọi là "hoa hậu cấy lúa". Biệt danh này cũng chính là tình cảm, sự trân trọng về điều giản dị có trong con người của nàng hậu gốc Thanh Hóa.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với hình ảnh lên đồ chuẩn nhà nông, phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng, cấy lúa. Với nhiều người, đây là hình ảnh vô cùng đẹp của Đỗ Thị Hà, cho thấy hình ảnh một nàng hậu giản dị và vô cùng gần gũi. 

Hình ảnh giản dị của Đỗ Thị Hà từng gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Internet
Hình ảnh giản dị của Đỗ Thị Hà từng gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình. Giờ đây khi đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được công chúng yêu mến, quan tâm và dõi theo từng bước đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà