Tin mới

Đỗ Thị Hà tự tay 'vạch trần' gương mặt thật thâm quầng, tím tái khiến CĐM ngỡ ngàng

Thứ hai, 13/06/2022, 17:55 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo khi chưa qua make-up.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà khiến công chúng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc "biến hình" từ "vịt con xấu xí" hóa thiên nga khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Theo đoạn clip hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải, cô hiện diện với gương mặt mộc, biểu cảm tự ti về nhan sắc của mình. Thế nhưng chỉ qua 1 cái chớp mắt, Đỗ Thị Hà đã hiện diện cực xinh tươi với màn lên đồ sang chảnh, thần thái cuốn hút cùng lớp make-up tôn lên vẻ đẹp gương mặt của nàng hậu.

Dung nhan 'vịt con xấu xi' của Đỗ Thị Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Dung nhan "vịt con xấu xi" của Đỗ Thị Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà bỗng chốc biến hóa khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà bỗng chốc biến hóa khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên theo dõi clip, nhiều người không khỏi xôn xao khi nhận ra gương mặt mộc thiếu sức sống, thâm quầng và nhợt nhạt ở vùng mắt, khác hẳn với các hình ảnh lộ mặt mộc xinh tươi như trước đây. Song, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra sự thật đó là việc nàng hậu có can thiệp chút phấn son để "dìm" chính vẻ đẹp của mình và tôn lên diện mạo ấn tượng khi lên đồ chỉn chu.

Hình ảnh gương mặt thâm tím của Đỗ Thị Hà gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh gương mặt thâm tím của Đỗ Thị Hà gây xôn xao. Ảnh: Internet

Gây tiếng vang khi lọt top 13 đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh - Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng chứng minh được sự thăng hạng vượt bậc về nhan sắc lẫn phong cách. Sau chặng đường đầy chông gai "đem chuông đi đánh xứ người", nàng hậu genZ ngày càng chiếm cảm tình trong lòng người hâm mộ. Nhắc đến Đỗ Thị Hà, khán giả liên tưởng tới một quý cô kiêu sa, luôn xuất hiện sang chảnh bên những thiết kế táo bạo trên thảm đỏ của các sự kiện.

Đỗ Thị Hà tự tay 'vạch trần' gương mặt thật thâm quầng, tím tái khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà phong cách và thần thái ngày càng lên hương. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà phong cách và thần thái ngày càng lên hương. Ảnh: Internet

Cũng sau cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, thời gian qua bên cạnh việc học tập, Đỗ Thị Hà còn thường xuyên tham dự các hoạt động của showbiz. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu sinh năm 2000 đều gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo nhưng không kém phần sắc sảo, mặn mà. Mới đây, cô gây chú ý giới mộ điệu khi đổ bộ thảm đỏ tuần lễ thời trang diễn ra tại TP. HCM và thực sự khiến bao người siêu lòng bởi vẻ đẹp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news