Tin mới

Đỗ Thị Hà tấu hài cực mạnh khi tung hậu trường đọ dáng với đà điểu

Thứ sáu, 13/10/2023, 15:00 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà khiến dân tình không nhịn nổi cười bởi sự hài hước, đáng yêu của cô khi độ chân dài cùng với đà điểu.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã tung ra khoảnh khắc hậu trường tung tăng khi chụp ảnh trong vườn thú. Đáng chú ý, cô nàng đặc biệt thể hiện sự thích thú với đà điểu khi công khai tạo dáng với đủ các tự thế để đọ chân dài với loài vật này.

Trong đoạn clip được Đỗ Thị Hà chia sẻ. Cô khiến nhiều người thích thú khi vừa tạo dáng với biểu cảm đáng yêu, vừa có phần lo sợ sự tấn công bất ngờ đến từ "đối thủ" kia. Đặc biệt, đà điểu không chỉ sở hữu đôi chân dài mà dáng đi của chúng cũng uyển chuyển khiến nàng hậu buông lời đùa vui: "Dáng chạy của nó rất điệu đà thục nữ, mình thì trông rất là đàn ông còn nó rất là điệu đà luôn". 

Đỗ Thị Hà tấu hài cực mạnh khi tung hậu trường đọ dáng với đà điểu - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà tấu hài cực mạnh khi tung hậu trường đọ dáng với đà điểu - Ảnh 2
 
Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Đỗ Thị Hà khi đọ dáng với đà điểu. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Đỗ Thị Hà khi đọ dáng với đà điểu. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới khoảnh khắc này dân tình không giấu nổi sự thích thú trước khoảnh khắc hài hước của Đỗ thị Hà. Đặc biệt, những lời tán dương về đôi chân dài miên man của nàng hậu liên tục được gửi đến. Dù lên đồ với phong cách đơn giản, năng động, thế nhưng chiếc quần jean ngắn vẫn đủ sức tôn đôi chân "kiếm Nhật" của nàng hậu, giúp cô tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Đỗ Thị Hà tấu hài cực mạnh khi tung hậu trường đọ dáng với đà điểu - Ảnh 3
 
Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: FBNV
Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: FBNV

Với lợi thế về đôi chân dài và thẳng, Đỗ Thị Hà thường xuyên có màn hiện diện ấn tượng tại các sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Với các thiết kế khoe trọn được những nét quyến rũ nhất cua cơ thể, nàng hậu cũng tự tin thể hiện và tỏa sáng trong mọi khung hình.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu luôn nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà là nàng hậu luôn nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà nhanh chóng thực hiện kế hoạch sự nghiệp của mình khi mạnh mẽ dấn thân kinh doanh. Cô bày tỏ sự yêu thích cũng như quyết tâm của bản thân khi hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Những bước đi của Đỗ Thị Hà trong sự nghiệp cũng nhận được sự dõi theo và ủng hộ của đông đảo công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà