Tin mới

Đỗ Thị Hà xuất hiện trên báo Hàn Quốc, được truyền thông nước bạn hết lời ca ngợi

Thứ ba, 17/10/2023, 15:23 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà hiện diện trên báo Hàn Quốc và nhận được nhiều đánh giá từ truyền thông nước bạn.

Thời gian vừa qua, Đỗ Thị Hà liên tục hé lộ về dự án kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Để phục vụ cho kế hoach công việc, nàng hậu đã có những chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tại đây, nàng hậu cũng đã có 2 bài phỏng vấn trên trang tin hàng đầu của nước bạn People 365.

Đỗ Thị Hà đã có bài phỏng vấn trên trang báo lớn của Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà đã có bài phỏng vấn trên trang báo lớn của Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Trong một bài viết được đăng tải trên People 365, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Hai bài báo cũng nhận được những bình luận tích cực của cư dân mạng Hàn Quốc về vẻ đẹp cũng như tài năng của nàng hậu Việt.

Đỗ Thị Hà được truyền thông Hàn Quốc ngợi khen. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà được truyền thông Hàn Quốc ngợi khen. Ảnh: FBNV

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Đỗ Thị Hà cũng có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như ngôi vị hoa hậu mình có được. Nói về ý nghĩa danh hiệu hoa hậu, nàng hậu cho biết: "Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mang đến cho tôi nhiều cơ hội. Danh hiệu này có ý nghĩa hơn vì tôi có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, không chỉ về mặt cá nhân mà còn về mặt xã hội. Tôi đặc biệt biết ơn vì có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù cảm thấy tiếc vì không thể làm nhiều việc hơn do đại dịch virus Corona, nhưng tôi tin tưởng rằng trong tương lai bản thân sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để tham gia vào các hoạt động có tính xã hội".

Đỗ Thị Hà đang hướng tới hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đang hướng tới hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh: FBNV

Đặc biệt trên trang truyền thông quốc tế, Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ rõ hơn về con đường sự nghiệp khi cô lựa chọn dấn thân trên con đường kinh doanh với lĩnh vực làm đẹp. "Với tôi, vẻ đẹp là yếu tố thiết yếu giúp phụ nữ lấy lại lòng tự tin. Tôi hy vọng trong tương lai, không chỉ phụ nữ Việt Nam mà phụ nữ trên toàn thế giới sẽ quan tâm đến sắc đẹp nhiều hơn và nhận thức về cái đẹp cũng sẽ tăng lên", Đỗ Thị Hà bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news