Tin mới

Đoàn Di Băng thông báo xây biệt phủ 200 tỷ nhưng con số thực vượt xa dự tính

Thứ tư, 14/07/2021, 11:12 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ đại gia Đoành Băng Di đã có chia sẻ mới về căn biệt thự 200 tỷ của mình

Trước đó, Đoàn Băng Di từng gây xôn xao khi thuê Thái Công thiết kế với giá 7,5 tỷ đồng cho căn biệt phủ của mình. Mới đây, vợ chồng nữ đại gia đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh thiết kế cực hoành tráng của căn nhà mới khiến dân tình “ngỡ ngàng, ngơ ngác rồi bật ngửa”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Căn biệt phủ này từng được chính chủ chia sẻ rằng dự kiến tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng, trong khuôn viên diện tích rộng 640m2. Đoàn Di Băng từng công bố bản thiết kế biệt thự mới như toà lâu đài.

Năm 2021, cô cùng ông xã là Nguyễn Quốc Vũ khiến nhiều người "xỉu up xỉu down" khi tiết lộ hai vợ chồng tậu nhà 200 tỷ, trong đó tính riêng tiền thiết kế là 7,5 tỷ đồng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Đoàn Băng Di thậm chí còn tiết lộ chi phí gây ngỡ ngàng hơn khi hai vợ chồng đã bỏ ra số tiền gần gấp đôi là gần 400 tỷ, không phải 200 tỷ như ban đầu để xây biệt phủ.

Giá trị mới của căn nhà khiến nhiều người tò mò về nội thất sau khi hoàn thiện. Không cần kể nhiều thì con số kể trên đã phần nào chứng minh tài sản không phải dạng vừa của vợ chồng nữ đại gia. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không chỉ xây nhà đẹp như lâu đài, Đoàn Băng Di cũng không ngại thể hiện sự giàu có của mình qua những bức hình, siêu xe đến đồng hồ, kim cương,... tính bằng đơn vị tỷ đồng “toát ra mùi tiền”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news