Tin mới

3 tháng nhan sắc Việt liên tiếp đoạt danh hiệu Hoa - Á hậu quốc tế, Thiên Ân tiếp tục làm nên kỳ tích?

Thứ bảy, 22/10/2022, 21:56 (GMT+7)

Việc chỉ trong 3 tháng 3 người đẹp Việt giành được các ngôi vị cao tại cuộc thi nhan sắc lớn khiến fan chú ý và mong Thiên Ân sẽ tiếp tục lập kỳ tích tại Miss Grand International 2022.

Chỉ trong vòng 3 tháng, Việt Nam đã vinh dự sở hữu 3 chiếc vương miện từ các thi nhan sắc quốc tế gồm: hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc, Á hậu 4 Miss Globe Lâm Thu Hồng, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên. Các đại diện Việt Nam đến với cuộc thi đã có những màn thể hiện xuất sắc, thể hiện được bản lĩnh, tự tin và tài năng không hề thua kém bất kỳ người đẹp nào trên thế giới. 

Trước đó, vào rạng sáng (15/10) theo giờ Việt Nam, Bảo Ngọc khiến người hâm mộ sắc đẹp trong nước vỡ òa khi chinh phục được ngôi vị cao nhất của Miss Intercontinental 2022 (Hoa Hậu Liên Lục Địa). Đây chính là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho sự thể hiện ổn định của chân dài 10X trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. 

Hoa hậu Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 còn vinh dự sở hữu thêm chiếc vương miện Hoa hậu cấp Châu lục khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương. Với những thành tích trên, nhiều người phải ngưỡng mộ bởi vì hiếm hoi người đẹp Việt tham dự cuộc thi này đạt thành tích cao như vậy. 

Thành tích nối tiếp thành tích, rạng sáng (16/10), Lâm Thu Hồng cũng xuất sắc trở thành Á hậu 4 Miss Globe 2022 (Hoa Hậu Hoàn Cầu). Thông tin này khiến nhiều fan sắc đẹp đã vỡ òa cảm xúc và gửi lời chúc mừng đến với người đẹp này. 

Lâm Thu Hồng (Ảnh: internet)
Lâm Thu Hồng (Ảnh: internet)

Bởi ngay khi tham dự, Lâm Thu Hồng đã gặp trở ngại khi bị thất lạc hành lý. Rất may sau đó, cô cũng đã được phía hãng hàng không tìm được đồ, từ đó yên tâm dự thi và có kết quả xứng đáng. Được biết, Á hậu Lâm Thu Hồng là người đẹp Việt thứ 2 đạt giải cao trong cuộc thi này. Trước đó, Khánh Ngân từ giành được ngôi vị cao nhất của Miss Globe vào năm 2017. 

Với thành tích xuất sắc của 2 người đẹp Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng ở thời điểm hiện tại, khán giả cung nghĩ về danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc của Kim Duyên tại Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022 diễn ra ở Ba Lan vào tháng 7/2022. Thành tích của người đẹp gốc Cần Thơ đánh dấu một bước ngoặt mới cho nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational của Việt Nam. 

Á hậu Kim Duyên (Ảnh: Internet)
Á hậu Kim Duyên (Ảnh: Internet)

"Tôi luôn trân trọng sự ủng hộ của mọi người trong suốt cuộc thi. Điều đó tiếp thêm cho tôi ý chí và nghị lực để phấn đấu và chiến đấu nhiều hơn nữa. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các nhà tài trợ, những người đã yêu mến và ủng hộ tôi trong chuyến đi này. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong hành trình sắp tới", Kim Duyên từng chia sẻ. 

Ở giữa không khí chiến thắng, hiện còn 1 đại diện Việt Nam khác đó là Đoàn Thiên Ân đang dự thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), khán giả cũng kỳ vọng người đẹp cũng sẽ làm nên chuyện giống như những nàng Hoa, Á hậu trên. 

Hiện tại, Miss Grand International 2022 đang ở chặng cuối, các phần thi phụ cũng dần có kết quả. Cô đã thắng giải thưởng "Country's Power of the year", top 10 thí sinh có phần trình diễn áo tắm xuất sắc nhất do khán giả bình chọn,... Đây chính là những tín hiệu đáng mừng đối với Đoàn Thiên Ân cũng như người hâm mộ sắc đẹp Việt. 

Bảng dự đoán Miss Grand International 2022, đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 4 chung cuộc (Ảnh: internet)
Bảng dự đoán Miss Grand International 2022, đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 4 chung cuộc (Ảnh: internet)

Ngày 18/10, 1 chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa ra bảng xếp hạng lần thứ 3 dự đoán về thứ hạng của Đoàn Thiên Ân và các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Theo bảng xếp hạng này, đại diện Việt Nam giành giải Á hậu 3 trong khi đại diện Thái Lan được dự đoán giành giải Á hậu 2. Sash Factor dự đoán là chủ nhân vương miện Miss Grand International năm nay là đại diện Indonesia. Dàn người đẹp xếp sau Top 3 Miss Grand International theo dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor lần lượt là đại diện đến từ Brazil, Puerto Rico, Nigeria, Campuchia, Tây Ban Nha, Venezuela, Philippines...

Thiên Ân chụp ảnh cùng Thùy Tiên tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)
Thiên Ân chụp ảnh cùng Thùy Tiên tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)

Được biết, đương kim Miss Grand International 2022 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là người trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Liệu rằng thành tích lừng danh của 3 người đẹp Bảo Ngọc, Kim Duyên, Lâm Thu Hồng và đặc biệt là Thùy Tiên có là động lực hay áp lực đối với Thiên Ân tại Hoa hậu Hòa bình năm 2022? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news