Tin mới

Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư đến CĐV CLB Công an Hà Nội

Thứ hai, 03/07/2023, 17:25 (GMT+7)

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ CLB Công an Hà Nội sau trận thua Đà Nẵng ở vòng 13 V-League.

CLB Công an Hà Nội bất ngờ để thua SHB Đà Nẵng ở vòng 13 V-League 2023 với tỉ số 0-1. Sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng người hâm mộ CLB Công an Hà Nội về thất bại trên.

Đoàn Văn Hậu viết: "Trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng ở vòng 13 V-League vừa qua, Hậu và các đồng đội tại CLB Công an Hà Nội tiếp tục nhận sự cổ vũ đông đảo của những CĐV đội bóng, những người đã vượt đường xá xa xôi để tiếp lửa. Đó là niềm vinh dự, niềm tự hào, là trách nhiệm của từng cầu thủ, trong đó có Hậu để thi đấu thật tốt, mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu viết tâm thư xin lỗi CĐV CLB Công an Hà Nội
Đoàn Văn Hậu viết tâm thư xin lỗi CĐV CLB Công an Hà Nội

Thật đáng tiếc là trong trận đấu kết thúc của giai đoạn 1, Hậu và các đồng đội đã không thể giành chiến thắng tri ân CĐV đồng hành các đồng đội thời gian qua. Thiếu sót hơn nữa sau khi kết thúc trận, vì tiếc nuối với kết quả không tốt, Hậu và đồng đội đã không gửi lời cảm ơn đến các CĐV nhiệt tình đã sát cánh bên đội.

Trong sự việc này, Hậu là người mang băng đội trưởng trên tay xin nhận trách nhiệm vì sơ suất này. Hậu cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả các CĐV, đặc biệt CĐV CLB Công an Hà Nội đã lặn lội đường xa để tiếp lửa đội bóng".

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải nhắc nhở Văn Hậu
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải nhắc nhở Văn Hậu
Văn Hậu đang trở thành trụ cột của CLB CAHN
Văn Hậu đang trở thành trụ cột của CLB CAHN

Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, đội trưởng Đoàn Văn Hậu nhận nhiều chỉ trích khi có nhiều tình huống va chạm quyết liệt quá mức cần thiết.

Phút bù thứ hai hiệp một, trọng tài phải nhắc nhở Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ sinh năm 1999 vung tay cao đẩy vào mặt Phan Đức Lễ trong vòng cấm.

Phút 55, Văn Hậu lại nhảy đạp bằng hai chân khi tranh chấp với Brandon Wilson. Tiền vệ Đà Nẵng bị đau nhưng vẫn có thể thi đấu, còn Văn Hậu phải nhận thẻ vàng.

Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư đến CĐV CLB Công an Hà Nội - Ảnh 1
 

Với hình thể tốt và công thủ toàn diện, Văn Hậu sớm trở thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam và CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình thường xuyên phải chịu nhiều chỉ trích, thậm chí bị gán mác "đá xấu", "tiểu xảo".

Trong buổi họp báo, HLV trưởng Flavio Cruz cho rằng Văn Hậu không cố tình chơi xấu. Dù thất bại, CAHN vẫn giữ được đầu bảng với 24 điểm khi cả Thanh Hoá lẫn Hà Nội FC cùng thua. Họ sẽ bước vào cuộc đua vô địch với bảy đội khác ở giai đoạn hai. Ở trận tiếp theo, CLB Công an Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định ở vòng 1/8 Cup Quốc gia ngày 7/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news