Tin mới

Đội bóng Đông Nam Á thủng lưới tới 58 bàn chỉ sau 5 trận

Thứ hai, 03/07/2023, 09:33 (GMT+7)

Mới đây, CLB Viengchanh FC đã nhận thất bại 0-18 trước Luang Prabang FC ở giải VĐQG Lào, nâng tổng số bàn thua sau 5 trận lên con số 58 bàn.

Dù phải chơi trên sân khách, Luangprabang United vẫn tạo thế trận áp đảo và dễ dàng trút "mưa bàn thắng" vào lưới chủ nhà Viengchanh ngay trong hiệp một với tỷ số 6-0.

Sang hiệp hai, Viengchanh buông xuôi và phải nhận thêm 12 bàn thua, mỗi bàn cách nhau khoảng 3 phút. Khi đồng hồ chỉ sang phút 90, cầu thủ người Nhật Bản - Rei Ishikawa ấn định thắng lợi 18-0 cho Luangprabang United từ chấm 11m.

Đội bóng Đông Nam Á thủng lưới tới 58 bàn chỉ sau 5 trận - Ảnh 1
 

Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp và là trận không thắng thứ 10 liên tiếp của đội bóng chủ sân New Laos National. Đáng chú ý, trong 5 trận thua vừa qua, CLB có trụ sở tại Vientiane để thủng lưới đến 58 bàn và chỉ 4 lần chọc thủng lưới đối phương. Trước đó, họ cũng để thua Master 7 với tỷ số 1-14, thua Young Elephant 0-15.

Tính từ đầu mùa, Viengchanh chơi 14 trận nhưng thủng lưới đến 78 bàn, trung bình 5,6 bàn mỗi trận, qua đó tiếp tục ngụp lặn dưới đáy BXH giải VĐQG Lào.

Đội bóng Đông Nam Á thủng lưới tới 58 bàn chỉ sau 5 trận - Ảnh 2
 

Trên diễn đàn Asean Football, một số CĐV bày tỏ nghi ngờ trận đấu bị dàn xếp tỷ số, hoặc Viengchanh FC có thái độ tiêu cực, không thi đấu một cách nghiêm túc. Có người nói đùa rằng tỷ số này chỉ có thể tồn tài trong môn futsal hoặc rugby chứ không thể xuất hiện ở giải đấu hàng đầu của một quốc gia.

CĐV Đông Nam Á nghi ngờ trận đấu bị dàn xếp tỷ số
CĐV Đông Nam Á nghi ngờ trận đấu bị dàn xếp tỷ số
Đội bóng Đông Nam Á thủng lưới tới 58 bàn chỉ sau 5 trận - Ảnh 3
 

Trong lịch sử các giải VĐQG tại ĐNA, trận thắng đậm nhất là ở giải Philippines (13-0). Màn vùi dập của Luangprabang United có thể là trận thắng có cách biệt lớn nhất tại các giải VĐQG Đông Nam Á.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tuc bong da