Tin mới

Thủ môn Filip Nguyễn chỉ ra khó khăn khi thi đấu ở Việt Nam

Thứ hai, 03/07/2023, 11:46 (GMT+7)

Thủ môn Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau trận thua của CLB Công an Hà Nội trước SHB Đà Nẵng ở vòng 13 V-League 2023.

Filip Nguyễn đã có trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội ở vòng 13 V-League 2023. Tuy nhiên, trận bắt chính đầu tiên tại V-League của anh không được trọn vẹn khi đội nhà nhận thất bại 0-1 trên sân của SHB Đà Nẵng.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Filip Nguyễn cho biết: "Trời rất nóng ở hiệp một nên tôi cảm thấy hơi khó chịu. Sang hiệp hai, mặt trời lặn nên tôi bắt đầu chơi thoải mái hơn."

Thời tiết ở Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho thủ môn Filip Nguyễn
Thời tiết ở Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho thủ môn Filip Nguyễn

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi trên sân Hoà Xuân, nhiệt độ vào khoảng 28 độ C nhưng độ ẩm cao dẫn đến oi bức. Mùa hè Việt Nam thực sự gây ra rất nhiều khó khăn với các cầu thủ đến từ châu Âu. Một thủ môn Đặng Văn Lâm cũng từng chật vật vì điều này trong những năm đầu về nước.

Mặc dù có bố là người Việt, nhưng đây mới là lần thứ năm Filip Nguyễn có mặt ở Việt Nam. Vì vậy, anh cảm thấy cần thêm thời gian để thích nghi.

Nói về bàn thua ở phút 62, Filip Nguyễn nói: "Pha đánh đầu ghi bàn của Lucao do Break rất đẹp mắt. Chúng tôi cũng có một vài cơ hội nhưng thủ môn đối phương (Phan Văn Biểu) đã chơi tốt."

Thủ môn Filip Nguyễn chỉ ra khó khăn khi thi đấu ở Việt Nam - Ảnh 1
 

Dù thua trận nhưng Công An Hà Nội vẫn may mắn giữ ngôi đầu bảng sau khi giai đoạn 1 V-League 2023 khép lại. Thủ môn sinh năm 1992 cho rằng đội nhà cần phải cải thiện khâu ghi bàn, đặc biệt là ở những trận đấu quan trọng sắp tới.

Ở giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Công an Hà Nội sẽ đụng độ với 7 đội khác là Thanh Hoá, Hà Nội FC, Viettel, Bình Định, Hải Phòng, Nam Định và Hà Tĩnh. Trước đó, Filip Nguyễn sẽ chạm trán Nam Định tại sân Hàng Đẫy ở vòng 1/8 Cup Quốc gia vào ngày 8/7.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news