Tin mới

CLB Bình Dương có thống kê thất vọng nhất giai đoạn 1 V-League 2023

Thứ hai, 03/07/2023, 14:36 (GMT+7)

Sau 13 vòng đấu tại V-League 2023, CLB Bình Dương đang là đội sở hữu những thống kê tệ nhất giải.

Trải qua 13 vòng đấu, CLB Bình Dương thi đấu không tốt và nằm ở nhóm cuối BXH với vỏn vẹn 7 điểm. Điều này tỷ lệ ngược với khoản đầu tư mà đội chủ sân Gò Đậu bỏ ra kể từ đầu mùa.

CLB Bình Dương chiêu mộ tiền đạo số 1 V-League mùa trước là Rimario để nâng cấp đội hình hướng tới mục tiêu lọt vào top 3 ở V-League 2023.

Điều đáng nói là CLB Bình Dương đã thay tới 3 tướng, nhưng thành tích của đội bóng vẫn chưa được cải thiện. Đầu tiên là HLV Lư Đình Tuấn phải từ chức nhường ghế cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng vấn đề của CLB Bình Dương nằm ở nền tảng thể lực của các cầu thủ
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng vấn đề của CLB Bình Dương nằm ở nền tảng thể lực của các cầu thủ

Sau đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không thể đem đến sự khác biệt so với người tiền nhiệm nên cũng ra đi nhường chỗ cho HLV Lê Huỳnh Đức. Dù vậy, đội bóng miền Đông Nam Bộ vẫn cứ ngụp lặn ở nhóm rớt hạng. Bản thân HLV Lê Huỳnh Đức cũng chia sẻ vấn đề của CLB Bình Dương nằm ở nền tảng thể lực của các cầu thủ.

Ở trận gặp Nam Định, đội chủ sân Gò Đậu đã phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau có 29 phút. Những nỗ lực sau đó với 2 bàn gỡ của Rimario là không đủ.

Sau 13 vòng đấu, CLB Bình Dương là đội bóng duy nhất chưa thắng ở V-League 2023. Cụ thể, họ mới ghi được 13 bàn thắng và để lọt lưới tới 21 bàn. 

CLB Bình Dương có thống kê thất vọng nhất giai đoạn 1 V-League 2023 - Ảnh 1
 

May mắn cho Bình Dương bởi đối thủ của họ trong cuộc đua trụ hạng là CLB TP.HCM cũng trắng tay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành nhận thất bại 0-1 trước Viettel.

Như vậy cuộc đua trụ hạng sẽ là màn cạnh tranh giữa CLB Đà Nẵng (10 điểm), TP.HCM (8 điểm) và Bình Dương (7 điểm). Nếu không sớm cải thiện tình hình, CLB Bình Dương sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt phía trước. Trước mắt, Bình Dương sẽ có màn so tài với CLB HAGL ở Cup QG vào ngày 7/7 tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news