Tin mới

Những hình ảnh đời thường của HLV Troussier tại Việt Nam

Thứ năm, 23/02/2023, 12:51 (GMT+7)

Trái ngược với vẻ nghiêm khắc trên sân tập, HLV Philippe Troussier lại trở về với vẻ hiền hòa và rất dễ gần ngoài đời thường.

Theo kế hoạch, cuối tháng 2/2023, HLV Philippe Troussier sẽ trở lại Việt Nam để ký kết hợp đồng với VFF dẫn dắt U23/ĐTQG Việt Nam. Màn tái hợp này nhận được rất nhiều sự chờ đợi từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Năm 2019, ông Troussier tới Việt Nam với tư cách GĐKT của PVF. Chính vì thế, nhà cầm quân người Pháp có cơ hội hiểu thêm về bóng đá và văn hóa Việt Nam.

Những hình ảnh đời thường của HLV Troussier tại Việt Nam - Ảnh 1
 
Những hình ảnh đời thường của HLV Troussier tại Việt Nam - Ảnh 2
 
HLV Philippe Troussier thân thiện chụp ảnh với người hâm mộ.
HLV Philippe Troussier thân thiện chụp ảnh với người hâm mộ.
Những hình ảnh đời thường của HLV Troussier tại Việt Nam - Ảnh 3
 

HLV Troussier cũng rất thích trẻ em. Những lúc rảnh rỗi, ông cũng thường đi du lịch và tới thăm những trẻ em ở những khu vực khó khăn.Thỉnh thoảng, HLV Troussier cùng các chuyên gia còn đi ăn các món ăn Việt Nam.

Dù đã lớn tuổi nhưng ông Troussier vẫn giữ phong cách ăn mặc đầy trẻ trung. Áo phông, quần jean cùng một đôi giày thể thao là lựa chọn quen thuộc mỗi khi ra đường của vị chiến lược gia người Pháp. Ông cũng nhiều lần đi xe máy ra ngoài để thư giãn và ăn uống cùng bạn bè. Dễ dàng nhận thấy, sống tại Việt Nam hơn 2 năm, HLV Troussier không ít lần thể hiện tình yêu của mình với đất nước và con người nơi đây.

HLV Philippe Troussier rất yêu thích trẻ em.
HLV Philippe Troussier rất yêu thích trẻ em.
Những hình ảnh đời thường của HLV Troussier tại Việt Nam - Ảnh 4
 
Những hình ảnh đời thường của HLV Troussier tại Việt Nam - Ảnh 5
 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news