Tin mới

Trịnh Thăng Bình đầu tư tiền tỷ cho MV: 'Chịu tổn thương nặng bởi sự thẳng tính của Trấn Thành'

Thứ hai, 20/06/2022, 10:55 (GMT+7)

Trịnh Thăng Bình cho biết bản thân từng ái ngại Trấn Thành, cảm thấy tổn thương trước những góp ý của đàn anh.

Trịnh Thăng Bình là ca sĩ, nhạc sĩ gắn liền với loạt "hit" đình đám như Người ấy, Đã biết sẽ có ngày hôm qua... Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã tiếp tục cho ra mắt MV mới “Khác biệt to lớn hơn” kết hợp cùng với Liz Kim Cương.

Trịnh Thăng Bình đầu tư tiền tỷ cho MV mới
Trịnh Thăng Bình đầu tư tiền tỷ cho MV mới

Trong buổi họp báo ra mắt MV vào trưa 19/6, Trấn Thành tiết lộ bản thân thấy áp lực khi "đàn em" ra mắt sản phẩm bởi không đến thì bị trách, đến dự thì sợ khiến "đàn em" buồn vì sự thẳng tính của mình. Tuy nhiên, sau đó, nam MC đã khen ngợi MV mới: "Đây là MV hay nhất mà tôi xem của Trịnh Thăng Bình, cả về mặt chất lượng hình ảnh lẫn âm nhạc".

Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi Trấn Thành nhận xét quá thẳng thắn về sản phẩm của mình: "Đôi khi mình chỉ cần những người bạn cho mình những lời khuyên, có thể những lời khuyên đó làm cho mình tổn thương rất nhiều. Đã rất nhiều lần tôi chịu tổn thương nặng bởi sự thẳng tính của Trấn Thành nhưng nhờ những điều đó đã giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều".

Trịnh Thăng Bình đầu tư tiền tỷ cho MV: 'Chịu tổn thương nặng bởi sự thẳng tính của Trấn Thành' - Ảnh 1

Trịnh Thăng Bình cho biết bản thân đã có thay đổi lớn trong MV lần này: "Trước đây tôi hay hát theo cảm xúc tạo nên việc phát âm không rõ lời, song theo thời gian tôi đã cải thiện được điều này, bằng chứng là trong sản phẩm lần này. Bên cạnh đó ở sản phẩm lần này, tôi thu bằng phòng thu mới nên khán giả cũng được nghe giai điệu và ca từ rõ hơn, âm nhạc cũng 'sạch' hơn".

Trịnh Thăng Bình đầu tư tiền tỷ cho MV: 'Chịu tổn thương nặng bởi sự thẳng tính của Trấn Thành' - Ảnh 2

Cũng trong buổi họp báo, Trịnh Thăng Bình cho biết chưa quyết định được hợp đồng giữa công ty anh và Liz Kim Cương: "Đây là chuyện nhạy cảm, tôi và Liz Kim Cương đã từng ngồi lại với nhau nói chuyện hợp đồng 3 lần trong năm 2021, song mỗi khi ngồi lại thì sau đó chiến tranh lạnh với nhau nhiều tháng. Vì thế nên tôi cũng chưa quan tâm lắm chuyện này, mọi chuyện cứ để thời gian trả lời và chúng ta hãy cùng tận hưởng những gì tốt nhất ở thời điểm hiện tại".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news