Tin mới

Đội bóng của Quang Hải lên tiếng về việc chặn IP Việt Nam

Thứ tư, 10/05/2023, 13:31 (GMT+7)

CLB Pau FC giải thích rằng Fanpage gặp sự cố khiến các bài đăng không hiện ngoài lãnh thổ Pháp.

"Chúng tôi đã gặp sự cố vào cuối tuần trước, khiến những bài đăng không hiển thị ngoài lãnh thổ Pháp. Giờ đây, mọi chuyện đã được giải quyết. Chân thành xin lỗi người hâm mộ vì sự bất tiện này", fanpage của Pau FC thông báo.

Trước đó, từ sáng 9/5 trang fanpage chính thức của Pau FC chặn IP từ Việt Nam nên các cổ động viên đang sinh sống ở Việt Nam không thể tìm được tài khoản tích xanh của trang này trên Facebook. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc các cổ động viên Việt Nam liên tục tràn vào các bài đăng gần đây của Pau FC đòi "công bằng" cho Quang Hải. Không ít những bình luận mang tính công kích, xúc phạm đến đội bóng đang chơi ở Ligue 2.

Cách đây gần 1 năm, trang fanpage của Pau FC tăng vọt từ 22.000 theo dõi lên 222.000 (gấp 11 lần) sau khi công bố thương vụ chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Các bài đăng của Pau FC cũng bùng nổ về lượt tương tác và bày tỏ cảm xúc, đặc biệt hai bài viết chào mừng Quang Hải đều thu hút hơn 150.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ và đa số đều đến từ người dùng Việt Nam.

Pau FC lên tiếng giải thích sự cố vừa qua. Ảnh: CLB
Pau FC lên tiếng giải thích sự cố vừa qua. Ảnh: CLB

Tính đến thời điểm này, Quang Hải đang có chuyến xuất ngoại không được như kỳ vọng. Anh liên tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu gần đây, 9 trận liên tiếp không được ra sân cho đội một và phải xuống đội Pau B nhằm duy trì cảm giác bóng.

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng nhiều đại gia đến từ Thái Lan đang muốn chèo kéo Quang Hải về Thai League cùng mức lương béo bở. Nhưng cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra. Trong khi đó, người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini vừa đăng tải những hình ảnh tại sân tập của CLB Công an Hà Nội. Điều đó khiến giới mộ điệu bán tín bán nghi về khả năng Quang Hải trở lại V.League và nối gót các đồng đội một thời như Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Tấn Tài… 

   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news