Tin mới

CLB Công an Hà Nội công bố cái tên thay thế HLV trưởng Paulo Foiani

Thứ tư, 10/05/2023, 11:21 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội thông báo người sẽ thay thế HLV trưởng Paulo Foiani sau khi hai bên đồng ý kết thúc hợp đồng.

Hôm 27/4/2023, CLB Công an Hà Nôi (CAHN) chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Paulo Foiani sau khi nhìn nhận lại về hành trình đã qua và hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai. Lý do được đưa ra bởi Foiani gặp một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ, bản thân ông cũng thừa nhận chưa hoàn thành nhiệm vụ trong khi CLB CAHN mong muốn tập thể đội bóng phải chơi gắn kết hơn.

Người thay thế cho Foiani là trợ lý Flavio Da Silva Cruz, ông cũng từng đảm nhận vị trí HLV tạm quyền và dẫn dắt đội bóng đến chiến thắng vang dội trước Thép Xanh Nam Định ở vòng 7 V.League 2023. Sau đó, tiếp tục công việc, Flavio đã có những cống hiến và nỗ lực đưa CLB CAHN tiến về phía trước.

Flavio nhận được sự tin tưởng từ CLB CAHN. Ảnh: CLB
Flavio nhận được sự tin tưởng từ CLB CAHN. Ảnh: CLB

Vì thế, BLĐ đội bóng quyết định trao quyền cho HLV Flavio vào vị trí HLV trưởng tạm quyền của CLB CAHN. Đây được xem như quyết định đem đến sự tin tưởng khi đôi bên cùng có sự đồng thuận về tầm nhìn, về những mục tiêu ngắn và dài hạn để đưa đội bóng gặt hái những thành tích tốt nhất.

Flavio sinh năm 1972, đến từ Brazil. Ông từng có 7 năm thi đấu ở Việt Nam trong các màu áo như Huda Huế, Bình Định và Navibank Sài Gòn. Đáng chú ý ở mùa giải 2008, Flavio từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới cùng CLB Huda Huế với 18 bàn thắng. Trong sự nghiệp cầm quân, ông đã từng dẫn dắt CLB Mageense FC tại quê nhà Brazil, trước khi nhận lời chuyển về làm HLV trưởng của Gia Định FC.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news